ข่าวประชาสัมพันธ์

“ข้าวขาหมูดิเอมเมอรัลด์” ตำนานความอร่อยที่มีต้นกำเนิดจากแดนมังกร


22 สิงหาคม 2022, 15:22 น.

 

ข้าวขาหมูดิเอมเมอรัลด์

 

ตำนานความอร่อยที่มีต้นกำเนิดจากแดนมังกร ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยความประณีตในทุกขั้นตอน ทั้งเลือกสรรวัตถุดิบเครื่องพะโล้ที่มีคุณภาพ ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยจนยากจะลืมเลือน

 

เริ่มจากพระเอก “ขาหมู” ใช้เฉพาะขาหน้าของหมูที่เลี้ยงในฟาร์มปิดเท่านั้น สะอาด ปลอดภัย ไขมันน้อยและเนื้ออร่อยกว่า ผ่านการเผาไฟก่อนนำไปตุ๋นพร้อมเครื่องพะโล้ข้ามวันจนเครื่องเทศซึมเข้าเนื้อ ทำให้นุ่มละลายในปากตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน

 

ต่อด้วย “ข้าว” ที่เราเลือกใช้ “ข้าวหอมมะลิเก่า” จากสุรินทร์ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวที่ดีที่สุดของไทย จุดเด่นคือเมื่อหุงสุกเมล็ดข้าวจะเรียงตัวสวย มีกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสนุ่ม เมื่อราดน้ำขาหมูข้าวจะไม่แฉะ ตักเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงผักกาดดองรสชาติกำลังดี และกระเทียมที่คัดแต่กลีบเล็ก ๆ เท่านั้น ตบท้ายด้วยพริกน้ำส้ม ที่ตั้งใจเลือกพริกเหลืองพัทลุง ซึ่งเป็นพริกชนิดพิเศษ กลิ่นหอมกว่าพริกทั่วไป รสเผ็ดกำลังดี เพิ่มรสชาติให้อาหารจานนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

เราใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอนการทำ เพื่อให้เป็นอาหารจานโปรดที่ได้รับความนิยมชมชอบ จนเป็นที่กล่าวขานมายาวนานกว่า 30 ปี ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ จัดเซท “ข้าวขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์” ให้คุณได้อิ่มอร่อยครบสูตรแบบจุใจ เพียงชุดละ 399 บาท++ พร้อมหมั่นโถวนึ่งร้อน ๆ ให้คุณได้ทานปิดท้ายความอร่อย เปิดบริการเวลา 06.00-22.00 น.

 

สำรองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อสั่งทานที่โทร.0-2276-4567 ไลน์ @theemeraldhotel หรือ http://www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด