สังคม

“มูลนิธิพระราหู” ร่วมกับ “โครงการใจถึงใจ” คนไทยไม่ทิ้งกัน ผนึกกำลังช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก


2 สิงหาคม 2022, 6:39 น.

 

“มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผนึกกำลัง ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน และ ส.ส.มานัส อ่อนอ้าย นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่ม !!

วันที่ 1 ส.ค. 65 เวลา 13.00 น. มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ร่วมกับ โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ฝันดี – ฝันเด่น และ นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พิษณุโลก เขต 5 ร่วมนำถุงยังชีพพร้อมสนับสนุนเงินช่วยเหลือเป็นค่ายังชีพให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยจากน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่มในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยมีประชาชนได้รับผลกระทบ จำนวน 45 ครัวเรือน ทั้งนี้ยังได้นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย หมู่ 10 บ้านฟากน้ำ ต.ยางโกล อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จำนวนอีก 2 ครัวเรือน

สือเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่ม จนท่วมบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ บ้านบ่อโพธิ์ หมู่ที่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เหตุดังกล่าวทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนกว่า 45 หลังคาเรือน รวมทั้งพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง เบื้องต้นมีนายสมศักดิ์ เกี้ยวเกิด นายอำเภอนครไทย พร้อมทั้ง นายกกิ่งกาชาด อำเภอนครไทย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดพิษณุโลก สาขานครไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ กำนันตำบลบ่อโพธิ์ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายพร้อมกำลังดำเนินการให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนพร้อมสั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัยฯดังกล่าว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ พร้อมด้วย โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ฝันดี – ฝันเด่น และ นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พิษณุโลก เขต 5ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ประสบอุทกภัยและประสบอัคคีภัยดังกล่าวนั้น จึงได้เร่งดำเนินการ นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงิน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพต่อไป

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด