ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมคมชาวอีสาน ร้อยใจรักสามัคคี เยียวยาผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ อีสาน และใต้


27 กันยายน 2024, 15:12 น.

 

สมาคมคมชาวอีสาน ร้อยใจรักสามัคคี

 

ตามที่ได้เกิดอุทกภัยร้ายแรงในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2567 เป็นต้นมา ส่งผลต่อผู้ประสบอุทกภัย ได้รับความสูญเสียทั้งชีวิต และทรัพย์สินเงินทอง ตลอดจน บ้านเรือนที่อยู่อาศัย เป็นจำนวนมาก แม้ว่าหน่วยงานราชการ และหน่วยงานสาธารณกุศลต่างๆ จะร่วมมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ มาตามลำดับ นั้น

 

สมาคมชาวอีสาน พิจารณาเห็นว่า ผู้ประสบอุทกภัยร้ายแรงดังกล่าว ยังต้องการความช่วยเหลือ และเยียวยาภายหลังการเกิดอุทกภัย เพื่อจุนเจือการดำรงชีพ ให้ดีขึ้น ดังนั้น สมาคมชาวอีสาน ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลมีวัตถุประสงค์ ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน ระหว่างชาวอีสาน และผู้ประสบภัยต่างๆ ตลอดจนช่วยเหลือหน่วยงานราชการ และองค์กรสาธารณกุศลอื่น ตามฐานะของสมาคมฯ จึงเห็นสมควรเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้

 

ในการนี้ สมาคมฯ ขอเชิญชวนคณะกรรมการ และสมาชิกฯ ร่วมกันรณรงค์จัดหาปัจจัย และเครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเยียวยาพี่น้องทั้ง 3 ภูมิภาคที่ประสบชะตากรรมอุทกภัยร้ายแรงดังกล่าว โดยสมาคมฯ ได้ประสานงานกับเจ้าของตลาด “นานาเจริญ คลอง 2 ลำลูกกา” ยินดีให้ใช้พื้ช้ที่ตลาดฯ ทำการประชาสัมพันธ์บริจาคปัจจัย และเครื่องอุปโภคบริโภค ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 67 เวลา 14.00 – 19.00 น. อนึ่งสมาคมขอเชิญชวนผู้มีเมตตา บริจาคปัจจัย ผ่านบัญชีสมาคมชาวอีสาน ธนาคารกรุงเทพ (สาขา เซ็นทรัล รามอินทรา) เลขที่บัญชี 930-0-17472-0

 

เพื่อให้การดำเนินงานของสมาคมครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ อย่างมีประสิทธิภาพ จึงขอเชิญชวนคณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมฯ ร่วมกิจกรรมในวัน เวลาและสถานที่ ดังกล่าวต่อไป

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด