ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.ซัน ยืนยัน !! สิงหาคมชม “กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย” แน่นอน


17 กรกฎาคม 2024, 22:30 น.

 

ในวโรกาสวันแม่แห่งชาติ ดร.ซัน ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ ผอ. มหามงคลฟิล์มสตูดิโอโปรดักชั่น เตรียมส่ง ละคร “กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย” ที่ สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณคนไทยเชื้อสายจีน ได้อย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นละครวรรณกรรมละครสานสัมพันธ์ไทยจีนเรื่องแรกของประเทศไทย ดร.ซัน ณรามิล ได้กล่าวว่า

 

 

“ละครเรื่อง กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย เป็นละครที่มีการสื่อสารสังคมในยุคร่วมสมัยได้อย่างลงตัว สะท้อนสังคมในความกตัญญูรู้คุณกตเวทีเพื่อแผ่นดิน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ การปรากฏตัวของเจ้าแม่กวนอิมในละครเทิดพระเกียรติสไตล์จีน กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย เพื่อแสดงธรรมและโปรดเทพองค์น้อยที่จำลองร่างมาในรูปแบบของการมนุษย์และยังโปรดสัตว์มนุษย์โลกทั้งหลายให้เรียนรู้คุณธรรมดีทำชั่วรับบทโดย ดร.รัศมี กลีบบัว เอกลักษณ์และอัตลักษณ์ชัดเจนของค่ายมหามงคลฟิล์มฯ มีคนถามว่าละครค่ายมหามงคลฟิล์มต้องเป็นสายมูอย่างเดียวหรือ ผมตอบได้เลยครับว่าละครเราเป็นละครที่เชิดชูคุณธรรมที่สามารถให้เยาวชนได้ แสดงความสามารถได้เต็มที่ ส่งเสริมให้เด็กได้กล้าแสดงออกและมีความสุขสนานเกี่ยวกับเรื่องของการเล่นละคร” ดร.ซัน หันไปจิบน้ำชาแล้วกล่าวต่อไปว่า

 

 

“ผมคิดว่าการสอดคุณธรรมความดีนั้นไม่สามารถสอนจากสิ่งที่มองเห็นได้อย่างเดียวเราอาจจะสอนจากสิ่งรอบตัวและสิ่งที่มองไม่เห็นได้อีกด้วยละครเราเป็นละครเทิดพระเกียรติเชิดชูชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นละครที่สัมพันธ์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศรวมถึงวัฒนธรรมต่างๆละครเรายังมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของการศึกษา เกี่ยวกับเรื่องของการสอนสังคมในรูปแบบต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในสไตล์ของค่ายมหามงคลฟิล์มและนี่คือเราที่มีเอกลักษณ์อัตลักษณ์ที่ชัดเจนการปรากฏตัวของเจ้าแม่กวนอิมในละครเทิดพระเกียรติสไตล์จีน กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย เพื่อแสดงธรรมและโปรดเทพองค์น้อยที่จำลองร่างมาในรูปแบบของการมนุษย์และยังโปรดสัตว์มนุษย์โลกทั้งหลายให้เรียนรู้คุณธรรมดีทำชั่ว รับบทโดย ดร. รัศมี กลีบบัวดร.ซัน กล่าวยืนยัน

 

 

ละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง “กรุ่นกลิ่นไอรักดอกเหมย” กำกับการแสดงโดย บดินทร์ ดุ๊ก พระเอกตลอดการ บทประพันธ์โดย ดร.ซัน-ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ โดยมีกำหนดเข้าฉายให้ชมกันในเดือนสิงหาคม ทุกๆ วันศุกร์ เที่ยงคืนตรง เริ่มศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ทางช่อง 9 Mcot สวัสดี

 

หมึก มายา รายงาน

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด