ข่าวประชาสัมพันธ์

มาช่า !! มากะ ตูน บอดี้สแลม แจม กับ แจ้ ในคอนเสิร์ต “ลับสุดแจ้ Danuphol’s Secret”


11 กรกฎาคม 2024, 17:27 น.

 

คงไม่มีใครท่านใดกล้าปฏิเสธว่า ไม่รู้จัก วง Grand Ex’ ซึ่งเป็นวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นในยุคประมาณปี 70-80 ที่ออกอัลบั้มผลงานเพลงมาแต่ละชุดฉุดกระชากเรตติ้งวิ่งกระฉูดขายได้มากกว่า 1 ล้าน ตลับ (สมัยนั้นยังเป็นเทป ) การเปลี่ยนแปลงสมาชิกภายในวงมาลงตัวอยู่ที่พี่แจ้ -ดนุพล แก้วกาญจน์ ซึ่งได้ผ่านการคัดกรองให้มาเป็นนักร้องของ วง Grand Ex’ หลังจากที่ นคร เวชสุภาพร หัวหน้าวงพร้อมทั้งสมาชิกในวง..ออกตระเวนคัดเลือกตัวมาทั่วประเทศ

 

 

หลังจากที่วง Grand Ex’ ได้กลับรวมตัวกันเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณปี 62 ร่วมฉลองความสำเร็จ ใน คอนเสิร์ต “แกรนด์ เอ็กซ์ บริบูรณ์” พร้อมทั้ง ปิดฉากไปด้วยความรื่นรมย์จาก FC ที่ได้ร่วมชม คอนเสิร์ต “Grand Ex’ บริบูรณ์” ในครั้งนั้น ก็ต้องยอมรับว่า บ.หนีกรุงคอนเน็ค จัดได้ยิ่งใหญ่สมราคา แต่ทว่าก็ยังมีแฟนเพลงอีกมากมายหลายท่านพลาดโอกาสได้เข้าชม คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย “Grand Ex’ บริบูรณ์”

 

จากวันนั้นถึงวันนี้จะเป็นวันที่ พี่แจ้ -ดนุพล แก้วกาญจน์ จะกลับมาสร้างความทรงจำซึ่งจะทำแฟนเพลงได้มีความสุขความสนุกสนานกับผลงานเพลงของพี่แจ้ -ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่จะพาคุณย้อนกลับไปเข้าถึงอารมณ์รักแบบสุดๆ ร่วมปักหมุดในคอนเสิร์ต “ลับสุดแจ้ Danuphol’s Secret”

 

 

นอกจากที่จะได้ชมและฟังเพลงเสียงหวานๆ ของ พี่แจ้ -ดนุพล แก้วกาญจน์ งานนี้ ยังมีศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อย่าง ตูน บอดี้สแลม มาแจมกับ มาช่า วัฒนพานิช และ นัท เลอทาน่า ที่จะมาร้องเพลงสุดฮอตท็อปฮิตชนิดที่เรียกได้ว่า การันตีจากพี่แจ้ รับรองว่าเต็มเหนี่ยวเลยทีเดียวในเที่ยวนี้ ในคอนเสิร์ต “ลับสุดแจ้ Danuphol’s Secret” พี่แจ้ -ดนุพล ได้ขนเพลงฮิตที่คุณอยากฟังมากกว่า 30 เพลง มาร้องให้ฟังด้วยบรรยากาศ กับดนตรี 3 รูปแบบ 3 ลีลา เต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

 

 

คอนเสิร์ต “ลับสุดแจ้ Danuphol’s Secret” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 นาฬิกา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ งานนี้ขอบอกได้เลยว่าห้ามพลาด!! โอกาส ที่ FC จะได้ใกล้ชิดและร่วมฟังเพลงจาก ศิลปินนักร้องที่ท่านชื่นชอบ อย่าง พี่แจ้ -ดนุพล แก้วกาญจน์ คงมีไม่มากนัก ด่วน!! สามารถสำรองจองบัตรได้แล้ว มีตั้งแต่ราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 4,500 / 5,000 และ 6,000 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ https://bit.ly/lub-sud-jae รายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพัฒนาอื่นๆ

 

หมึก มายา รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด