สังคม

ครบรอบ 70 ปี เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม


4 มีนาคม 2024, 22:03 น.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 2 มี.ค.2567 ที่บ้านใหญ่ นครปฐม ตั้งแต่ช่วงเช้าเนื่องแน่นไปด้วย อบจ., อบต., นักการเมือง และพี่น้องประชาชนชาวนครปฐม ฯลฯ ต่างเดินทางกันมาโดยต่อแถวกันยาวเหยียดเพื่อเข้าอวยพร เบิร์ธเดย์ ครบรอบ 70 ปี เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

 

ทั้งนี้ทางนายอนุชา สะสมทรัพย์พร้อมด้วยนางสุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ภรรยา-ลูกๆ และทีมงานได้สวมใส่เสื้อยืดสกรีนข้อความว่า “BAN YAI ใจดี”

 

 

โดยในบริเวณงานมีรูปภาพขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นรูปเฮียหมวย-อนุชา สวมเสื้อพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมข้อความนายผู้มีให้ BAN YAI ใจดี ครบรอบ 70 ปี ไว้ให้เป็นจุดถ่ายรูปอีกด้วย ซึ่งนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยนายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา, นายศุภโชค ศรีสุขจร ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด 70 ปี นายอนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กสุดแห่งบ้านใหญ่สะสมทรัพย์

 

 

ทั้งนี้นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้กล่าวอวยพรว่าขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ประปฐมเจดีย์ และองค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ และพระบารมี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โปรดดลบันดาลให้นายอนุชาและครอบครัว มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง เป็นหลักชัยให้กับน้องๆ และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมต่อไป

 

 

จากนั้นนายอนุชา สะสมทรัพย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม และรองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา รับมอบกระเช้าดอกไม้จากนายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง ที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด “เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์” ในโอกาสครบรอบ 70 ปี และครอบครัวสะสมทรัพย์ นำโดยนายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ อดีต รมว.แรงงาน, จิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม และ อนุชา-สุมลรัตน์ สะสมทรัพย์ ได้มอบเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับชมรมช่างภาพการเมืองด้วย

 

 

เฮียหมวย-อนุชา สะสมทรัพย์ เปิดเผยว่า จริงๆแล้ววันเกิดปีนี้ ครบ 70 แลัว แก่แล้ว ลูกๆภรรยาและเพื่อนๆ เป็นคนจัดให้ ชาวนครปฐมที่รักและศรัทธาเรา เค้าก็อยากจะมาร่วมอวยพรวันเกิด ครบรอบ 70 ปีในปีนี้ สื่งที่อยากจะเห็น อยากให้ประเทศมีเศรษฐกิจที่ดี คนไทยรักกัน ให้อภัยกัน ขอขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอวยพรวันเกิดตน ขอบคุณมาก

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด