ไฮไลท์

“อนุชา” ยืนยัน ไม่เปลี่ยนตัวคนทำงาน มิถุนายนนี้ สลากกินแบ่งฯ 80 บาท เป็นรูปธรรม


5 เมษายน 2022, 17:09 น.

 

อนุชายืนยัน ไม่เปลี่ยนตัวคนทำงาน มิถุนายนนี้สลากกินแบ่งฯ 80 บาท เป็นรูปธรรม

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการแก้ไขปัญหาผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล

 

กล่าวถึงกรณีคลิปเสียงต่อรองผลประโยชน์ในโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ปรากฎมีเสียงของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด อยู่ในคลิปดังกล่าวด้วยนั้น ว่า เบื้องต้นตนเองได้มีการพูดคุยกันแล้วและได้ให้กำลังใจในฐานะคนทำงาน ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรก็ขอให้รอผลการตรวจสอบ เชื่อว่าการทำงานจะเป็นบทพิสูจน์ทึ่ดีที่สุด พร้อมยืนยันว่าตราบใดที่ตนเองเป็นประธานคณะกรรมชุดดังกล่าวยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ผู้หนึ่งผู้ใดเข้ามาเอาผลประโยชน์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไปได้อย่างแน่นอน ส่วนจะมีการเปลี่ยนคนมาทำหน้าที่นายเสกสกลหรือไม่นั้นตนยืนยันว่าไม่มี ขอให้ประชาชนมั่นใจเชื่อมั่นในการทำงาน เชื่อว่าผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์การกระทำทั้งหมด

นอกจากนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า การทำงานของคณะกรรมแก้ไขปัญหาราคาสลากแพง จะยึดผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นที่สุด และมั่นใจว่าตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้ จะได้เห็นสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา 80 บาท ในเดือนมิถุนายน จะเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมทั่วประเทศและจะอยู่ในระบบที่ไม่สามารถจำหน่ายเกินราคาได้ ยืนยันตนเองเข้ามาทำงานเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ จึงไม่กลัวต่อสิ่งใด

 

ข้อมูลข่าว :

https://thainews.prd.go.th/th/

news/detail/TCATG220405105438341

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดไฮไลท์

เรื่องล่าสุด