ข่าวประชาสัมพันธ์

รพ.พญาไท3 จัดงาน “Innovation Changes You life เปลี่ยนข้อ เปลี่ยนคุณภาพชีวิต” สานสัมพันธ์ผู้ป่วยฯ 


15 มกราคม 2024, 14:42 น.

 

ครอบครัวคนรักษ์ข้อครั้งที่ 14
“Innovation Changes You life เปลี่ยนข้อเปลี่ยนคุณภาพชีวิต ”

 

 

โรงพยาบาลพญาไท3 จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ผู้ป่วยที่ผ่านการผ่าตัดรักษาเปลี่ยนข้อเข่าเทียมกับศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 ภายใต้ตีมการจัดงาน “Innovation Changes You life เปลี่ยนข้อ เปลี่ยนคุณภาพชีวิต” ในวันที่ 14 มกราคม 2567 ณ.โรงแรมริเวอร์ไซด์กรุงเทพ

 

 

โดยในปีนี้ได้นำนวัตกรรมด้านการรักษาและฟื้นฟูผู้ป่วยด้วยกายภาพบำบัดมาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์และเรียนรู้การก้าวไปอีกขั้นของการดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลพญาไท3 ซึ่งเป็นไปตามที่ท่านนายแพทย์สุรพล โล่ห์สิริวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท3 ได้กล่าวถึงและให้ความสำคัญอย่างยิ่งในเรื่องการนำ นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการรักษาผู้ป่วยของโรงพยาบาลพร้อมทั้งสนับสนุนให้บุคลากรคิดค้นนวัตกรรมการรักษาจนส่งผลงานประกวด นวัตกรรมรองเท้าสเก็ต smart knee rehab จากทีมกายภาพบำบัด จนสามารถคว้าแชมป์จากงานการประกวดนวัตกรรมจากเครือ BDMS ถือเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งขององค์กร

 

 

โดยมีทีมแพทย์มากฝีมือจากศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 นำทีมโดย ศ.นพ.กีรติ เจริญชลวานิช ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาศูนย์กล้ามเนื้อกระดูกและข้อโรงพยาบาลพญาไท3 ให้ความสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาในการรักษาที่ดีเสมอมา

 

 

บรรยากาศภายในงานได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นในการร่วมกิจกรรประจำบูธ พร้อมรับฟังการสนทนาในช่วง Dr.talks ในเรื่องของ นวัตกรรมการรักษา พร้อมรับประทานอาหารล่องเรือหรู ชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาร่วมกันในช่วงค่ำ ถือเป็นอีกกิจกรรมดีๆที่เราจัดกันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ป่วยได้ร่วมกิจกรรมที่สร้างสัมพันธ์อันดีในทุกๆ ปี

 

 

เราจะไม่หยุดพัฒนา นวัตกรรมการรักษา เพื่อพัฒนาคุณชีวิตของผู้ป่วยให้ดียิ่งขึ้น

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด