ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“บิ๊กจิ ผบช.ภ.1” สั่งการให้ บก.ภ.จ.ปทุมธานี ให้ตำรวจ 6 นาย รีดเงินและขืนใจ พีอาร์สาว ไปช่วยราชการ ที่ ศปก.ภ.จ.ปทุมธานี


13 ธันวาคม 2023, 21:07 น.

 

ตามที่สื่อมวลชนและสื่อออนไลน์นำเสนอข่าว “พาพีอาร์สาวแจ้งความหลังถูกตำรวจ 6 นาย รีดเงินและขืนใจในพื้นที่ จ.ปทุมธานี” โดยระหว่างที่ถูกจับกุมตัวนั้นมีการเรียกรับผลประโยชน์ จากผู้แจ้งและสามีโดยมีการข่มขู่จนผู้แจ้งไปกดเงินจากบัญชีไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จำนวน 330,000 บาท จากตู้เอทีเอ็มในพื้นที่สถานีตำรวจภูธร เมืองปทุมธานี และยังบังคับขืนใจผู้แจ้งที่โรงแรมบอส ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จนสำเร็จความใคร่ โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งความไว้แล้ว และฝ่ายสืบสวนได้ทำการสืบสวนหาพยานหลักฐานต่างๆ ไว้แล้วส่วนหนึ่ง ทั้งพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดและพยานบุคคล เหตุเกิดในเขตพื้นที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นั้น

 

 

พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี มีคำสั่งให้ผู้ถูกกล่าวหาไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี (ศปก.ภ.จ.ปทุมธานี) แล้ว นอกจากนี้ ได้มีการดำเนินการทางวินัย โดยให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และหากพบว่ามีการกระทำผิดเกิดขึ้นจริง จะพิจารณาโทษทางวินัยและดำเนินคดีอาญากับผู้กระทำผิดทุกราย

 

ตำรวจภูธรภาค 1 จะกำชับทุกหน่วยงานในสังกัดให้มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เพื่อความสงบสุขของสังคม และประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือจากประชาชน ผู้นำชุมชน สมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรมในการแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 หรือทางสายด่วน 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด