สังคม

หนุ่มขับวิน จยย.โหด ยิงยกครัว 4 ศพ. ก่อนเป่าขมับตัวเองหนีความผิด ซ.แจ้งวัฒนะ 6 กทม.


8 สิงหาคม 2023, 22:32 น.

 

หนุ่มขับวิน จยย.โหด ยิงยกครัว 4 ศพ. ก่อนเป่าขมับตัวเองหนีความผิด ซ.แจ้งวัฒนะ 6 กทม.

 

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 7 ส.ค. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดที่ ตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม
พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจจำนวนหนึ่งและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุในตลาดเป็นแผงขายลอตเตอรี่พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางโสภา จันโสดา อายุ 59 ปี อาชีพขายลอตเตอรี่ ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะอาการสาหัสส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายทราบชื่อนายสมชาย แก้วโกมล อายุ 54 ปี ลูกเขยคนก่อเหตุยิง ภายหลังก่อเหตุขี่รถ จยย. จากตลาดตั้งหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ 6 ไปก่อเหตุต่อเนื่อง ที่คอนโดบ้านสวนรัชธานี ตึก 5 ชั้น 9 ห้อง 225/213 ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ห่างจากที่เกิดเหตุจุดแรกเข้าไปในซอยประมาณ 1 ก.ม. ไปยิงลูกติดเมียในห้องพัก 2 คน คือ ด.ช.ธนกฤต อายุ 7 ขวบ เสียชีวิต
ด.ช.กฤตภาส อายุ 9 ขวบ ยังมีชีพจรนำส่ง รพ.จุฬาภรณ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และตามไปยิง น.ส.ทวี สินมา อายุ 60 ปี พี่แม่ยายเสียชีวิตในห้องน้ำห้องพักดังกล่าว ทั้ง 3 รายถูกยิงที่ศีรษะ

 

 

จากนั้นนายสมชายใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะตัวเองฆ่าตัวตายที่ศาลาพักร้อนหน้าคอนโดบ้านสวนดังกล่าวจากการสอบสวนยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากปัญหาอะไรนายสมชายจึงสติแตกยิงล้างครอบครัวเมีย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังติดต่อเมียนายสมชายไม่ได้ ทราบเพียงชื่อพู่

 

ทั้งนี้จากการสอบพยานแวดล้อมทราบว่านายสมชายอยู่กินกับเมียชื่อพู่ที่มีลูกติด 2 คน มาประมาณ 2 ปี แต่ช่วงหลังมีเรื่องทะเลาะกับเมียปล่อยครั้ง ประกอบกับเมียสร้างหนี้สินไว้เยอะนายสมชายเป็นคนใจร้อน เมียจึงหนีไปมีผู้ชายคนอื่นนานกว่า 1 เดือน ฝ่ายชายตามหาเมียคาดว่าก่อนเกิดเหตุมาตามหาเมียกับแม่ยายไม่บอกโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน และทราบว่า ลูกเลี้ยงมาหลบอยู่กับพี่แม่ยายจึงตามมาก่อเหตุยิงลูกเลี้ยง 2 คน และพี่แม่ยายเสียชีวิตไปด้วยก่อนยิงตัวตายหนีความผิด

 

 

ที่มา : ข่าวนกกระจอก

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด