ข่าวประชาสัมพันธ์

บจก.ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จัดโครงการประกวดคลิปสั้น โครงการ “ฟิตลดพุง GOV FIT DAY” เพื่อสุขภาพที่ดี


4 สิงหาคม 2023, 22:19 น.

 

บจก.ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จัดโครงการประกวดคลิปสั้น โครงการ “ฟิตลดพุง GOV FIT DAY” เพื่อสุขภาพที่ดี ของคนในศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

 

 

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ได้ตระหนักถึงการทำงานในปัจจุบัน ที่ต้องเร่งรีบ ทุ่มเทการทำงาน ส่งผลให้เกิดโรค Office Syndrome กันมาก ธพส. จึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการ ออกกำลังกาย ในสถานที่ที่เหมาะสมและสะดวกสบาย อันจะส่งผลให้มีสุขภาพที่ดี จึงได้จัดกิจกรรม Corporate Social Responsibility (CSR) ขึ้นเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร ในการสร้างความตระหนัก ส่งเสริม สนับสนุน การเล่นกีฬาภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

 

โดยคุณกุสุมา ทรงผาสุก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า “การ จัดโครงการประกวดคลิปสั้น ภายใต้หัวข้อ : ฟิตลดพุง GOV FIT DAY ขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริม การออกกำลังกายภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ร่วมกับผู้เช่าภาครัฐ ผู้เช่าภาคเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและการมีส่วนร่วมกับผู้เช่าภาครัฐและเอกชน รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการ ภายในศูนย์ ราชการเฉลิมเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550” โครงการประกวดคลิปสั้น ภายใต้แนวคิด “ฟิตลดพุง GOV FIT DAY” เพื่อสุขภาพที่ดี ของคนในศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

 

โดยในวันนี้ วันที่ 4 ส.ค.2566 ได้มีการประกาศผลรางวัล สำหรับประเภทบุคคล หรือ ประเภทกลุ่ม (ไม่เกิน 3 คน) ที่มียอดไลค์สูงสุด

 

รางวัลที่ 1 นาฬิกา Smart Watch 1 รางวัล พร้อมเสื้อฟิตลดพุง

รางวัลที่ 2 หูฟังไร้สาย 1 รางวัล พร้อมเสื้อฟิตลดพุง

รางวัลที่ 3 หูฟังไร้สาย 1 รางวัล พร้อมเสื้อฟิตลดพุง

รางวัลชมเชย แก้วกาแฟสไตล์เกาหลีสีชา 3 รางวัล

 

 

ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แห่งนี้ มีจุดที่ท่านสามารถออกกำลังกายได้หลายจุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละจุดเป็นโจทย์สถานที่ที่เราใช้ในการประกวดคลิปสั้นด้วยครับ ได้แก่ ลู่วิ่งที่อยู่ที่ชั้น 4 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06.00-21.00 น. ซึ่ง เป็นลู่วิ่งที่ทันสมัยและเป็นงวิ่งในร่มระยะทางต่อรอบ 412 เมตร แบ่งเป็น 3 เลน คือสำหรับวิ่ง จ๊อกกิ้ง เดิน พื้นยางอย่างดีเหมาะกับการวิ่งในร่มโดยเฉพาะ พร้อมบริการล็อกเกอร์เก็บของและห้องน้ำ -โยคะ ที่ห้องสันทนาการชั้น 3 ประตู 1 ห้อง Dance Studio แห่งนี้ ห้องสันทนาการชั้น 5 ประตู 1 -เทเบิลเทนนิส ชั้น 4 ประตู 1 ในอาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

 

สำหรับงานโครงการประกวดคลิปสั้น ฟิตลดพุง GOV FIT DAY ทางบริษัท ธนารักษ์พัฒนา สินทรัพย์ จำกัด จัดโครงการนี้เป็นกิจกรรม CSR ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี โดยรับผิดชอบสังคมและ สิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร มาร่วมการเล่นกีฬาภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด