ข่าวประชาสัมพันธ์

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ ส่งโปรเจคใหญ่ ดึงเคนโด้ สร้างรายได้ให้คนไทย “สินค้าดี ระบบดี การันตีด้วยดาราคุณภาพ”


17 กุมภาพันธ์ 2023, 14:36 น.

 

WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ ส่งโปรเจคใหญ่ ดึงเคนโด้ สร้างรายได้ให้คนไทย “สินค้าดี ระบบดี การันตีด้วยดาราคุณภาพ”

บริษัท Worldwide Advertising Group หรือ WAG Group เป็นสถาบันออนไลน์ ที่บริหารงานโดย คุณกอล์ฟ วงศกร วงษ์โชติปิ่นทอง WAG เป็นองค์กรที่รับทำการตลาด และสื่อโฆษณา ให้กับหลายๆ บริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งใน และต่างประเทศ เช่น บริษัท VASAYO บริษัทด้าน E-Commerce ระดับโลก รวมทั้งดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม), เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์, บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โน๊ต เชิญยิ้ม

 

ทาง WAG เราใช้สื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตในการทำการตลาดให้กับลูกค้า รวมทั้งสรรหาสินค้านวัตกรรมเข้าสู่ระบบอย่างต่อเนื่อง และ WAG ไม่หยุดที่จะพัฒนา มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นทุกปี

ดังนั้นจึงมีโปรเจคใหม่เกิดขึ้น โดย WAG ได้ดึงผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คือ คุณเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ที่คร่ำหวอดในวงการ E-Commerce มาอย่างยาวนาน มาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์ 1 ของ WAG และตรงกับความตั้งใจของคุณเคนโด้ คือการช่วยเหลือประชานชนให้มีรายได้ ”ผมได้เข้ามาตรวจสอบทั้งระบบ รวมถึงสินค้า อย่างละเอียด ผมมั่นใจว่า WAG คือตัวจริง ที่จะช่วยคนไทยให้มีรายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน”

 

ข่าวดีคือ ขณะนี้ WAG มีการเปิดรับบุคลากรเพื่อเข้ามาร่วมงานกับทางบริษัท โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยรับบุคลากรเพิ่ม แต่ปีนี้ ด้วยยอดขายปีละกว่า 150 ล้านบาท เราจึงขยายรับบุคลากรเพื่อเติบโตไปด้วยกัน

WAG Group เปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา พนักงานประจำ ข้าราชการ หรือผู้ที่ว่างงาน สนใจหารายได้เสริม ออนไลน์ ทำงานผ่านมือถือ ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบใหม่ ด้วยการใช้ระบบอินเตอร์เน็ต ทำงานออนไลน์ 100% สร้างรายได้แบบ Part-time (งานพาร์ทไทม์) หรือ Full-time (งานเต็มเวลา)

 

และ WAG ยังผุดแคมเปญ Expert Influencer ถ่ายทอดการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ นำโดย แพรี่ ไพรวัลย์, สมปอง นครไธสง, มาดามฟันนี่ Pond On News, ฝ้ายใช้เท้าแต่งหน้า และโย คณากร ผู้ที่เข้ามาใช้ระบบกับ WAG จะได้ใกล้ชิดกับเหล่า Influencer เหล่านี้และได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง

WAG เป็นศูนย์กลางในทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำ ดารา นักแสดง มั่นใจได้เลยว่าสามารถสร้างรายได้ ได้จริง คุณสามารถทำงานโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้คุณ วันละ 2-3 ชั่วโมง สามารถทำได้ที่บ้านหรือที่ทำงานได้ไม่จำกัดเวลา มีระบบสอนงานจนกว่าคุณจะทำเป็น ตลอด 24 ชั่วโมง

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด