การเมือง

พญาต่อ!! เปิดใจ ลงสนามการเมืองครั้งแรกกับ “ชาติพัฒนากล้า”


8 กุมภาพันธ์ 2023, 23:05 น.

 

พญาต่อ!! เปิดใจ ลงสนามการเมืองครั้งแรกกับ “ชาติพัฒนากล้า”

“พญาต่อ” โชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ นายก “สมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล” เปิดใจ ลงสนามการเมืองครั้งแรกกับ “ชาติพัฒนากล้า” โดยจะลงสมัคร ส.ส.เขตบางเขน ถือเป็นการตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง จากนักธุรกิจ ก้าวเข้ามาวงการสื่อสารมวลชน เป็นเจ้าของสำนักพิมพ์เซเว่นเดย์นิวส์ และ เป็นนักเขียนบทความ (คอลัมน์นิสต์) ในนามปากกา “พญาต่อ” จนกระทั่งได้รับการเลือกตั้งเป็นนายก “สมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล” และได้รับเชิญให้เป็นที่ปรึกษาบริษัทหลาย ๆ บริษัท และได้รับเชิญให้ไปเป็นที่ปรึกษาของคณะกรรมาธิการในสภาผู้แทนราษฎรอีกหลายคณะ

 

โดยส่วนตัวตนมองว่านักการเมืองเป็นคนที่สกปรกไม่รักษาคำพูดไม่มีสัจจะ ทำได้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองและพวกพ้อง แต่ไม่เคยคิดถึงประชาชนตามที่เคยกล่าวอ้างไว้ ที่ผ่านมาตนเคยเขียนบทความหลาย ๆ บทความ วิภาควิจารณ์นักการเมืองวิพากษ์วิจารณ์รัฐมนตรีอย่างดุเดือดถึงการทำงาน แต่การเมืองเป็นเรื่องของทุกคนตั้งแต่ตื่นจนหลับ ภาษีที่เสียไปหลากหลายรูปแบบ ถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่าหรือไม่

แม้ได้รับการแก้ไข แต่เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เพราะปัญหาได้เกิดขึ้นแล้ว ตนมองว่าการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน ต้องแก้ที่ต้นเหตุด้วยการนำเอานโยบายดี ๆ เสนอเข้าสู่สภาฯ ตามระบอบประชาธิปไตย จึงจะสามารถนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้าได้

 

วันนี้ กับ 8 ปีที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ มีเพียงบางโครงการที่เดินต่อไปเท่านั้น ขณะที่สภาพเศรษฐกิจย่ำแย่ ค่าแรงเท่าเดิม นักเรียน นักศึกษามองไม่เห็นอนาคต แบบนี้ ไม่มีทางที่ประเทศไทยจะหลุดพ้นจากประเทศกำลังพัฒนาได้

 

สำหรับเหตุผลที่เลือก “พรรคชาติพัฒนากล้า” เนื่องจากตนเป็นคนบางเขนอยู่บางเขนมาเป็น 20 ปี จึงอยากจะเข้ามาพัฒนาเขตบางเขนให้ดีกว่าเดิมกับปัญหาหลาย ๆ ปัญหาที่ยังไม่ได้แก้ไข และที่ผ่านมาตน ชื่นชอบท่าน “กรณ์หัวหน้าพรรค” เป็นการส่วนตัว ตนได้ติดตามผลงาน และเห็นความรู้ความสามารถของท่านมาโดยตลอด

“พรรคชาติพัฒนากล้า” มีนโยบายที่จะแก้ปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของประชาชน เช่น นโยบายยกเลิกแบล็กลิสต์ บูโร รื้อระบบสินเชื่อ, ลดภาษีบุคคลเงินเดือน 40,000 บาทแรก ไม่ต้องเสีย! รายได้สูงกว่านั้น ลดเป็นขั้นบันได, น้ำมัน แก๊ส ไฟฟ้า ถูกลง รื้อโครงสร้าง พลังงาน, สร้างเด็กไทย 3 ภาษา ไทย/ต่างประเทศ /Coding นโยบายดี ๆ ทั้ง 12 นโยบาย วันนี้ประเทศมันต้องก้าวเดินไปข้างหน้า ตนมั่นใจในทีมงาน และมั่นใจในพรรค ที่จะอาสาเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน..

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด