การเมือง

“บิ๊กน้อย” กลับไปช่วยงานลุงป้อม ในฐานะ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ


1 กุมภาพันธ์ 2023, 17:46 น.

 

“บิ๊กน้อย” กลับไปช่วยงานลุงป้อม ในฐานะ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ “บิ๊กป้อม” เหมาะสมนั่งนายกฯ คนที่ 30

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 เวลา 15.00 น. ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) : พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ถึง การกลับเข้ามาร่วมงานกับ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า สำหรับตนไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด ตรงไหนที่เป็นส่วนรวมที่เราทำประโยชน์ให้กับประเทศและประชาชนได้ก็จะทำ ไม่สำคัญว่าจะอยู่ที่ไหนตนจะต้องอยู่ที่ไหน หรือตำแหน่งอะไร อยู่ที่การกระทำของเรา ที่วันนี้มาเพื่อช่วยทำงานให้บ้านเมืองและประชาชน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลับมาแล้วจะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ฯ กล่าวว่า “ไม่มีปัญหา ไม่มีความขัดแย้ง ตนไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร ทุกคนมีผิดมีพลาดได้ ไม่มีใครดี ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขนาดตนเองก็ไม่ได้ดี ร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นถ้ามาขอโทษกันก็เรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างก็จบ ไม่ติดใจอะไร ถ้าติดใจ ก็ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะมาแตกแยกกัน”

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หลังจากนี้จะช่วยดูแลพื้นที่ใดบ้าง พล.อ.วิชญ์ฯ กล่าวว่า “ทุกพื้นที่ ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ลงพื้นที่”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เห็นมีข่าวว่า พล.อ.ประวิตรฯ มอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาทางการเมืองโดยตรง พล.อ.วิชญ์ฯ กล่าวว่า “ตนไม่ใช่นักการเมือง อาจมาช่วยบางสิ่งบางอย่างที่ถนัด ซึ่ง พล.อ.ประวิตรฯ อยากให้มาช่วย และเป็นกำลังใจให้ด้วย”

“สำหรับความรู้สึกของผม พล.อ.ประวิตรฯ เป็นไอดอลของผม เพราะเราอยู่ด้วยกันมา 30-40 ปี ทำงานชายแดนกันมาตลอด ฉะนั้น
ตรงนี้ คนเป็นผู้นำ ถ้าให้ผมเลือก ผมก็เลือก พล.อ.ประวิตรฯ นี่แหละที่จะเป็นผู้นำประเทศต่อไปได้ ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตรฯ เสียสละ
มาตลอด ตอนนี้ พล.อ.ประวิตรฯ ตั้งใจที่จะทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าให้ได้ ฉะนั้น ขอให้ประชาชนช่วยกันพิจารณาให้ดี ผมไม่ได้เชียร์ท่าน แต่คิดว่าคน ๆ นี้เหมาะสมที่สุด ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศ” พล.อ.วิชญ์ฯ กล่าวทิ้งท้าย

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด