การเมือง

วัชระการันตีมั่นใจเกินร้อย “จุติ” ไม่ย้ายพรรค ชี้เป็นข่าวปล่อยตามกลยุทธ์ฝ่ายตรงข้าม


27 มกราคม 2023, 13:16 น.

 

วัชระการันตีมั่นใจเกินร้อย “จุติ” ไม่ย้ายพรรค ชี้เป็นข่าวปล่อยตามกลยุทธ์ฝ่ายตรงข้าม

(27 ม.ค.66) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีมีข่าวปล่อยออกมาว่านายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ จะย้ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาตินั้น เป็นกลยุทธ์การเมืองของฝ่ายตรงข้ามที่ต้องการดึงขุนพลของพรรคประชาธิปัตย์ให้ออกจากพรรค มั่นใจว่านายจุติจะไม่ย้ายพรรคไปไหน เพราะได้แจ้งเกิดทางการเมืองจากพรรคประชาธิปัตย์ และ นายชวน หลีกภัย

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนมั่นคงการรักษาระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งตรงกับความจงรักภักดีของตระกูลไกรฤกษ์ การเป็นเลขาธิการพรรคสมัยที่ผ่านมาเสียสละให้พรรคเป็นอย่างมาก ถูกด่ารับเละอยู่คนเดียวไม่ปริปากบ่น ใครไม่พอใจเรื่องจัดลำดับบัญชีรายชื่อก็มาลงที่เลขาธิการพรรค ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่  สื่อบางแห่งสบประมาทว่าห่างพื้นที่มานาน ลง ส.ส.เขตสอบตกสูง เป็นการเขียนข่าวแบบนั่งเทียนชัด ๆ แสดงว่าไม่รู้จักตระกูลไกรฤกษ์ จริง ๆ แล้วให้ไปถามชาวพิษณุโลกดูได้ว่ารักจุติ ไกรฤกษ์ หรือไม่  มีผลงานประทับใจหรือไม่  ที่บอกว่าไม่มี ส.ส.ในสังกัดแม้แต่คนเดียว เขียนเลอะเทอะ มีอดีตเลขาธิการพรรคคนไหนที่มีไม่บารมี ไม่มี ส.ส.ในสังกัด  อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนยิ่งใหญ่ทุกคน

 

ดังนั้นเวลานี้สมาชิกต้องช่วยกันรักษาสามัคคี มีสำนึก ต้องรู้หน้าที่ มีความรักองค์กร นายบัญญัติ  บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สอนเสมอว่าทำอะไรให้คิดถึงพรรค เพื่อให้พรรคเดินไปข้างหน้า ปัญหาตัวบุคคลมีมาตลอดแต่ต้องช่วยกัน รักกัน ให้เกียรติกัน อย่าแบ่งแยก คนที่ออกจากพรรคไปวันหนึ่งก็อาจกลับมาเมื่องานเฉพาะกิจได้หมดไป ไม่มีพรรคไหนที่อบอุ่นมีวัฒนธรรม เป็นประชาธิปไตยมากเท่าพรรคประชาธิปัตย์ 77 ปีที่ผ่านมาประชาธิปัตย์ยืนหยัดอยู่ได้เพราะประชาชน ไม่ใช่หัวหน้าพรรคตายหรือถอดใจแล้วพรรคต้องล่มสลาย จึงเชื่อมั่นว่านายจุติ  ไกรฤกษ์ ไม่ทิ้งพรรคพระแม่ธรณีบีบมวยผมอย่างแน่นอน  เพียงแต่ช่วงนี้คลื่นลมแรงไปหน่อยเท่านั้น

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด