สังคม

“พล.อ.ดาว์พงศ์ฯ องคมนตรี” เปิดโครงการถอดบทเรียนและแนวทางแก้ไขปัญหาภัยพิบัติ อุทกภัย และดินสไลค์ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต !!


8 ธันวาคม 2022, 19:52 น.

 

“พล.อ.ดาว์พงศ์ฯ องคมนตรี” เปิดกิจกรรมโครงการถอดบทเรียนและแนวทางแก้ไขปัญหาภัยพิบัติ อุทกภัย และดินสไลค์ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต !!


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 พลเอกดาว์พงศ์ รัตนสุวรรณ องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม โครงการถอดบทเรียนและแนวทางแก้ไขปัญหาภัยพิบัติ อุทกภัย และดินสไลค์ แบบบูรณาการภายใต้แผนงาน ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศระดับจังหวัด ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ณ ห้องประชุมขุนเลิศโภคารักษ์ ศูนย์ประชุมอันดามันพรรณราย มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

โดยมีนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ภาคประชาชน สถานศึกษา และนักเรียน นักศึกษา ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมกิจกรรม 3,000 คน

ทั้งนี้เรือนจำจังหวัดภูเก็ต นำโดยนายกฤษณะ ทิพยจันทร์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการเกี่ยวกับ “ศูนย์พัฒนาการทำงานผู้ต้องขัง” แสดงถึงการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนจากภัยธรรมชาติ แผนการแก้ไขเพื่อป้องกันเหตุในอนาคต รวมทั้งการพัฒนาการทำงานในการป้องกันภัยอย่างยั่งยืน และยังมีการจัดแสดงผลงานจาการฝึกวิชาชีพผู้ต้องขัง เช่นการปักผ้าปาเต๊ะ ภูเก็ต, การฝึกวิชาชีพทำขนม และการแสดงของสมาชิกชมรม To Be Number One เรือนจำจังหวัดภูเก็ต ในระหว่าง วันที่ 7 ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2565

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด