ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“บิ๊กอ้อ ผบช.ภ.6” ตรวจเยี่ยมตำรวจในสังกัด ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้นำในการประชุม APEC 2022


18 พฤศจิกายน 2022, 16:51 น.

 

“บิ๊กอ้อ ผบช.ภ.6” ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ บช.ภ.6 ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้นำประเทศออสเตรเลียในการประชุม APEC 2022

วันที่ 18 พ.ย.65 เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ รอง ผบก.สส.ภ.6 และ คณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจภูธรภาค 6 ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้นำประเทศออสเตรเลียในการประชุม APEC 2022 ประจำ ทก.โรงแรมสุโขทัย ถนนสาธรเหนือ

พบ พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบช.น., พ.ต.อ.ชินเดช ดีแท้ รอง ผบก.ภ.จ.ตาก, พ.ต.อ.สุพจน์ นวรัตนารมย์ ผกก.สภ.อุ้มผาง จ.ตาก, พ.ต.อ.สุรินทราดิษฐ ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.บ้านตาก จ.ตาก พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ภ.จ.ตาก ปฏิบัติหน้าที่

ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่การรักษาความปลอดภัยในช่วงการประชุม APEC 2022 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ตามแนวนโยบายของรัฐบาล, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ บช.ภ.6 ภายใต้อำนาจหน้าที่ในขอบเขตของกฎหมาย การรักษาระเบียบวินัย เครื่องแบบ เครื่องแต่งกาย การใช้กริยาวาจาด้วยความสุภาพ เรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร การดูแลความเป็นอยู่ และสวัสดิการ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้เหมาะสม

ในโอกาสนี้ได้มอบเงินส่วนตัวให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และใช้จ่าย (แก้ปัญหา) ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด