ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ตำรวจนครบาล แถลงผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างการกระทำความผิดเกี่ยวกับดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด


8 พฤศจิกายน 2022, 16:31 น.

 

ตำรวจนครบาล แถลงผลการปฏิบัติระดมกวาดล้างการกระทำความผิดเกี่ยวกับดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด

วันที่ 8 พ.ย.65 เวลา 11.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ บช.น. : พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.น., พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร รอง ผบก.น.1, พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.ฝอ.5 บก.อก.บช.น. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมกระทำความผิดเกี่ยวกับดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2565 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ผลการจับกุม ผู้กระทำความผิด ผู้จำหน่ายดอกไม้เพล่ง จำนวน 12 ราย และ ผู้จำหน่ายพลุ จำนวน 3 ราย รวมจำนวน 15 ราย ซึ่งได้ทำการตรวจยึดของกลาง ดังนี้ ดอกไม้เพลิง 78 ชิ้น, พลุ 233 แท่ง, ประทัด 607 นัด และอื่น ๆ 6 รายการ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้เน้นย้ำเพื่อให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนว่า จะมุ่งเน้นการป้องกันอาชญากรรม ให้กับพี่น้องประชาชน และเมื่อเกิดเหตุแล้วจะเร่งทำการ สืบสวน ติดตามจับกุม คนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วทุกคดีและจะดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยมากที่สุด

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด เพื่อความปกติสุขพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

Cr.ทีมงานประชาสัมพันธ์ บช.น.

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด