ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

สืบสวนนครบาลบุกรวบ “ชัย ลานกระบือ” ข่มขืนสาวแบบมาราธอน 8 ชั่วโมง ซ้ำตบหน้าจนสลบคาเตียง


26 ตุลาคม 2022, 10:04 น.

 

สืบสวนนครบาลบุกรวบ “ชัย ลานกระบือ” ข่มขืนสาวแบบมาราธอน 8 ชั่วโมง ซ้ำตบหน้าจนสลบคาเตียง

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาว สัญชาติลาว รายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม ว่าได้ถูกชายหนุ่มซึ่งเป็นอดีตแฟน กระทำชำเรา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ บ้านเลขที่ 4/96 ม.4 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับ ผู้ต้องหา คือ นายโชคชัย ศรีพันลม อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 658/2565 ลงวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ, ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย”

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 11.30 น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น./หน.ชป.5 ศปอส.ตร. (PCT5) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง ผกก.(สอบสวน) บก.สส.ภ.2, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สส.ภ.จ.ระยอง, พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.กก.สส.1 บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น., ร.ต.อ.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ รอง สว.กลุ่มงานการข่าวฯ บก.ขส., ร.ต.อ.อภิชัย ชัชวาลปรีชา, ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น รอง สว.กก.สส.4  บก.สส.บช.น., ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น., ร.ต.อ.ธิดารัตน์ ผดุงประเสริฐ รอง สว.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.ภ.2 ชุดปฏิบัติการ PCT ที่ 5 ร่วมกับชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา

 

นายโชคชัย ศรีพันลม อายุ 31 ปี ที่อยู่ 84 ม.11 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 658/65 ลงวันที่ 21 ต.ค.65 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น และหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย”

 

ได้ที่บริเวณ หน้าบ้านเลขที่ 56/191 หมู่บ้านบางบอนการ์เด้นวิล 2 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า เมื่อวันที่ 26 ส.ค.65 ได้เลิกกับแฟนสาวชื่อ น.ส.เอ นามสมมุติ สัญชาติลาว หลังคบกันมา 2 เดือน โดยเจอกันจาก open chat ในแอพพลิเคชั่นไลน์ แต่ตลอดการคบหากัน มีการทะเลาะกันทางโทรศัพท์บ่อยครั้งเรื่องหึงหวง จนกระทั่งครั้งสุดท้ายได้นัดฝ่ายหญิงทางโทรศัพท์เพื่อมาเจอกัน เพื่อจะมีเพศสัมพันธ์แบบ “ทิ้งทวน” ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยินยอมมาเจอกันและพากันมาเปิดโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบิ๊กซีเพชรเกษม จากนั้นตนก็พยายามง้อฝ่ายหญิงและมีเพศสัมพันธ์กันตั้งแต่เวลา 12.00 จนถึง 20.00 น.

 

กระทั่งฝ่ายหญิงได้เข้าไปอาเจียนในห้องน้ำ หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงได้หยิบแก้วปาลงพื้นและนำเศษแก้วมาปาดข้อมือตนเอง ตนต้องการห้ามไม่ให้ทำจึงตบหน้าฝ่ายหญิงไปเป็นจำนวน 3 ครั้งเพื่อให้หยุดจนฝ่ายหญิงสลบ จากนั้นก็อุ้มฝ่ายหญิงไปนอนที่เตียง และเมื่อฝ่ายหญิงตื่นขึ้นมา ตนเองพยายามรั้งฝ่ายหญิงไม่ให้ไป หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเขื่อคำให้การของผู้ต้องหาจึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า คดีนี้เป็นภัยสังคมของสื่อสังคมออนไลน์ จึงขอประชาสัมพันธ์ว่าหากท่านมีเบาะแสใด สามารถแจ้งมายังเฟซบุ๊ก เพจ สืบสวนนครบาล IDMB ได้ทันทีตามนโยบาย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. แม้จะไม่ได้เป็นคดีเหตุอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จะมีการดำเนินการทันที”

 

ศูนย์ลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. Facebook เพจ “สืบสวนนครบาล IDMB”

 

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด