ข่าวประชาสัมพันธ์

“ชัยวุฒิ” มอบโล่และประกาศนียบัตรแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประจำปี 2565


24 กันยายน 2022, 17:11 น.

 

“ชัยวุฒิ” เป็นประธานพิธีมอบโล่และประกาศนียบัตรแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เป็นประธานการมอบโล่และใบประกาศนียบัตรแก่ผู้เกษียณอายุราชการของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมประจำปี 2565 ประกอบด้วย สำนักงานปลัดกระทรวง กรมอุตุนิยมวิทยา สำนักงานสถิติแห่งชาติ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จำนวน 24 ท่าน โดยมีนางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ผู้แทนผู้เกษียณอายุ กล่าวขอบคุณประธานในพิธี ณ ห้องประชุม ชั้น 2 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แจ้งวัฒนะ

รัฐมนตรีฯ กล่าวขอบคุณ และรู้สึกยินดี เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมในพิธีฯวันนี้ ปัจจุบันหน่วยงานภาครัฐ ได้ให้ความสำคัญกับบุคลากรในองค์กร ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งเสริมให้องค์กรมีความสำเร็จอย่างยั่งยืน ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่มีประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนานนั้น ถือว่าเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ และมากด้วยประสบการณ์ เป็นทั้งผู้นำและผู้อาวุโสในองค์กร ซึ่งนับได้ว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและทำประโยชน์ให้กับสังคม ประเทศชาติ มาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนคุณงามความดีที่ทุกท่านได้ปฏิบัติสั่งสมไว้ จงดลบันดาลให้ทุกท่านที่จะเกษียณอายุ และครอบครัวจงมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ มีความสุข ความเจริญ โดยทั่วกัน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด