ข่าวประชาสัมพันธ์

DSI ลงพื้นที่ส่งมอบเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ภาคเหนือ


28 กันยายน 2024, 18:16 น.

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 : พันตำรวจตรี ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ มอบหมายให้ นายสมชาย ติไชย ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษ เขตพื้นที่ 5 เป็นผู้แทนกรมสอบสวนคดีพิเศษ นำเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้ ที่บุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษได้ร่วมใจกันบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ส่งมอบให้กับ นายบัลลังก์ ไวทย์ศิริ ปลัดจังหวัดเชียงราย เป็นตัวแทนผู้รับมอบเงินบริจาค ทั้งนี้ โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยานและขอบคุณ

 

 

และในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ได้นำเงินบริจาคส่งมอบให้กับ ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาคสำหรับช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยอีกส่วนหนึ่ง

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษ เขตพื้นที่ 5 ยังได้เป็นตัวแทนนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เช่น ยารักษาโรค และอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายและจังหวัดเชียงใหม่ ที่ประสบอุทกภัย โดยมีตัวแทนของเครือข่าย DSI STATION จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ประสานงานรับมอบ เพื่อส่งต่อสิ่งของไปให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด