สังคม

อำลา!! อาลัย คุณแม่ชฎาสุข สว่างแสง


27 กันยายน 2024, 18:55 น.

 

ผมได้ทราบข่าวถึงความเศร้าโศกเสียใจที่เกิดจากการสูญเสีย คุณแม่ชฎาสุข สว่างแสง ซึ่งเป็นคุณแม่ของ เสธ.หนึ่ง พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม ไปเมื่อคืนวันวานที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าภาพได้เปิดโอกาสให้ลูกๆ หลานๆ ญาติสนิทมิตรสหาย พร้อมทั้งบุลคลในวงการราชการฯลฯ ได้รวมพิธีรดน้ำศพ คุณแม่ ชฎาสุข สว่างแสง เพื่อเป็นการขออโหสิกรรม จากคุณแม่ ชฎาสุข สว่างแสง เป็นครั้งสุดท้าย

 

 

ส่วนกำหนดการในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เริ่มพิธีพระราชทานน้ำอาบศพ หลังจากนั้น เวลา 18.00 น. สวดพระอภิธรรม ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567 ณ วัดโสมนัส ราชวรวิหารศาลา 9 กทม. ส่วนในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เริ่มพิธีพระราชทานเพลิงศพ เป็นอันเสร็จพิธี ซึ่งทาง เสธ.หนึ่ง พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง และครอบครัว สว่างแสง ต้องขออภัยหากมิได้มาเรียนเชิญด้วยตัวเอง จึงขอเรียนเชิญด้วยความเคารพอย่างสูง ผมขอให้ดวงวิญญาณคุณแม่ ชฎาสุข สว่างแสง ไปสู่สุคติ ได้เวลาที่คุณแม่จะได้พักผ่อนให้สบายบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์

 

 

สุดท้าย !! ท้ายสุด!! เสธ.หนึ่ง พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง ยังฝากบอกมาว่า เงินทำบุญส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อีกด้วย !!

 

หมึก มายารายงาน

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด