ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบ “ยง คลองโคน” รุมฟันอริปางตาย เหตุเขม่นแย่งจีบสาวในร้านเหล้า


7 กันยายน 2024, 1:21 น.

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายยืนยงฯ ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ 7 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ขณะที่ผู้เสียหายกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านพัก ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ได้มีนายยืนยงฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นขาใหญ่ในพื้นที่ ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม หรือ ฉายา “ยง คลองโคน” พร้อมพวกบุกเข้ามาที่บ้านพักของผู้เสียหายพร้อมอาวุธครบมือ มีทั้งปืน ไม้หน้าสาม อาวุธมีด ตรงเข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหาย โดยนายยืนยงได้ใช้มีดฟันเข้าที่ร่างกายผู้เสียหายหลายแห่ง และพวกที่มาด้วยใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่แขนจนแขนหัก โดยก่อนกลับนายยืนยงยังใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ที่หน้าบ้านพักอีกหลายนัด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาน ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายสืบเนื่องมาจากนายยืนยงไม่พอใจที่ผู้เสียหายแย่งจีบสาวในร้านเหล้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม จนเกิดการชกต่อยกันที่หน้าร้านแต่มีคนมาห้ามปรามแยกย้ายกันไป แต่นายยืนยงเกิดความเเค้น จึงได้ไปตามพวกมาอีก 3 คน มาทำร้าย ผู้เสียหายที่บ้านพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมเพื่อนร่วมก่อเหตุได้จำนวน 3 ราย เหลือเพียงนายยืนยงฯ เพียงคนเดียวที่หลบหนีมาพักอาศัยกับญาติที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนทราบว่านายยืนยง หลบหนีมาพักอาศัยที่บ้านญาติ อ.เมือง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เมื่อพบนายยืนยง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 2 กก.5 บก.ป. ดำเนินการ

 

cr. page ตำรวจสอบสวนกลาง

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด