ข่าวประชาสัมพันธ์

มีนัด กับ ชรัช เฟื่องอารมณ์ ชมคอนเสิร์ต OXTOBERFEST ที่ วังรี รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก


5 กันยายน 2024, 15:57 น.

 

ข่าวด่วนซึ่ง!! เป็นข่าวดีที่ FC ของ น้าแต๋ม- ชรัช เฟื่องอารมณ์ จะได้ชมคอนเสิร์ต OXTOBERFEST Beer&Food Festival ที่จะสร้างความสุขความสนุกสนาน ย้อนความทรงอันงดงาม ตามสไตล์ ของ น้าแต๋ม- ชรัช เฟื่องอารมณ์ ด้วยลีลาที่มากับเสียงร้องอันอบอุ่นนุ่มลึก คึกคัก คักคึก แบบนึกไม่ถึง

 

 

สำหรับ คอนเสิร์ต OXTOBERFEST Beer&Food Festival ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่19 ตุลาคม 2567 ณ “วังรี รีสอร์ทแอนด์ สปา” จังหวัด นครนายก แต่ที่เป็นข่าวด่วนไปมากกว่านั้น!! และสำคัญมากกว่านี้มีอยู่ว่าทางผู้จัดต้องขอแจ้งมาว่า สามารถ รองรับสำรอง จองบัตรได้เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น ช้าอดหมดสิทธิ์ ส่วนราคาบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต OXTOBERFEST Beer&Food Festival มีตั้งแต่ราคา 3,000 บาท ต่อ 1 ท่าน แต่ถ้ามา 2 ท่าน เพียง 5,000 เท่านั้นสำรองจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ 062-359-5246

 

ปัจจุบันมีศิลปินนักร้องมากมายหลายท่านในวงการบันเทิงที่ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจแฟนเพลง สร้างความทรงจำให้กับแวดวงบันเทิง แต่ก็น้อยคนนักที่จะอยู่ยงคงกระพัน รับประกันผลงานคุณภาพ ให้เป็นอมตะนิรันดร์กาล ผลิตผลงานมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้ต้องยกให้ น้าแต๋ม- ชรัช เฟื่องอารมณ์ ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงร่วมสมัย เจ้าของเพลง “ทั้งรู้ก็รัก” ซึ่งเรารู้จักกันดีที่กำลังจะมีคอนเสิร์ต OXTOBERFEST Beer&Food Festival มาให้แฟนเพลงได้หายใจและระบายความคิดถึงกันในวันนั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม น้าแต๋ม- ชรัช เฟื่องอารมณ์ ยังคงเป็นนักร้องซึ่งครองความเป็นศิลปินเบอร์ 1 ที่มีแฟนเพลงติดตามผลงานของเขาอยู่สม่ำเสมอหรือแม้กระทั่งงานแสดงคอนเสิร์ต ที่มีบรรดา FC แห่กันไปแน่นหน้าอกพกกะตังค์กันไปจองบัตรอัดกันเรียกได้ว่าเต็มทุกรอบ !! ที่ น้าแต๋ม – ชรัช ขึ้นสะบัดไมค์ ในคอนเสิร์ต

 

สุดท้าย !! ท้ายสุด เรามาปักหมุดหยุดอยู่ที่ “วังรี รีสอร์ทแอนด์ สปา” มาร่วมอิ่มอร่อยกับดินเนอร์มื้อพิเศษ พร้อมร่วมสนุกสนานคลายความเหงากันในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม นี้ ห้ามพลาด !! พวกเรามีนัด กับ ชรัช เฟื่องอารมณ์ เพื่อชมคอนเสิร์ต OXTOBERFEST Beer&Food Festival เพียง 100 ท่านเท่านั้น สวัสดี

 

หมึก มายา รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด