ข่าวประชาสัมพันธ์

คณะอนุกรรมาธิการ พิจารณาศึกษาการส่งเสริมและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีฯ ลงพื้นที่ศึกษาดูงานบริษัทแช่เย็นอาหาร กระทุ่มแบน 


31 สิงหาคม 2024, 0:04 น.

 

คณะอนุกรรมาธิการ พิจารณาศึกษาการส่งเสริมและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีวิจัย และนวัตกรรม ในคณะกรรมาธิการอุดมศึกษาฯ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่เยี่ยมชม ศึกษาดูงานบริษัทแช่เย็นอาหาร กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

วันนี้ 30 ส.ค. 67 เวลา 10.00 น. ณ บริษัท สปีด ฟรีชซิ่ง แอนด์ เฟรช (ไทยแลนด์) จำกัด เลขที่ 64/12 หมู่ 4 ตำบลดอนไก่ดี อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดย สส.ชูชัย มุ่งเจริญพร ประธานคณะอนุกรรมาธิการ พิจารณาศึกษาการส่งเสริมและพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีวิจัย และนวัตกรรม ในคณะกรรมาธิการอุดมศึกษาฯ สภาผู้แทนราษฎร

 

 

พร้อมด้วยคณะอนุกรรมาธิการฯ นายเชิดศักดิ์ สกุลทวีวัฒน์, นายนำลาภ เบ้าสุวรรณ เลขานุการคณะอนุกรรมาธิการ และที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการฯ นายภูเบศ ภักดีบดินทร์, น.ส ภาฉัตธิพัส โชติจรัสธนกิจ, น.ส นาถนภา อ่อนโยน, นายมนัสวิน เอมะศิริ, นายสถาพร ช่างกลึงเหมาะ ลงพื้นที่เยี่ยมชม ศึกษาดูงานบริษัทแช่เย็นอาหาร กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

 

 

ด้าน สส.ชูชัย มุ่งเจริญพร ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านและผู้บริหารของบริษัท ที่ให้การต้อนรับทางคณะอนุกรรมการธิการฯ เป็นอย่างดีและให้โอกาสแก่ทางคณะอนุกรรมาธิการฯ ได้เยี่ยมชม ศึกษาดูงานในบริษัท ซึ่งมีนวัตกรรมการแช่เย็นอาหาร ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มของอาหาร ซึ่งมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค และจะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ทางคณะอนุกรรมาธิการฯ พร้อมผลักดัน นวัตกรรมนี้เพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมอาหารของไทย สู่ตลาดอาหารโลก

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด