ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

พล.ต.ท.อัคราเดช ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นประธานในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 7 ปีกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว


30 สิงหาคม 2024, 23:49 น.

 

วันนี้ (30 ส.ค. 67) เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) เป็นประธานพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ประจำปี 2567 (ครบรอบ 7 ปี)

 

 

โดยมี พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.มานัด ศรีวงษา รอง ผบช.สตม. พร้อมด้วย คณะผู้บังคับบัญชา และข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ทท., อดีตผู้บังคับบัญชา, แขกผู้มีเกียรติทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน และผู้แทนสถานทูต ได้เดินทางมาเข้าร่วมพิธี และแสดงความยินดีในโอกาสนี้

 

 

ในพิธี มีการรับชมวีดิทัศน์สรุปผลการปฏิบัติงานในรอบปี ของ บช.ทท. จากนั้น ได้มอบโล่รางวัลแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.ทท. ที่ชนะเลิศในการประกวดการฝึกดีเด่น, รางวัล สวญ.ส.ทท. ดีเด่น และ รางวัล สว.ส.ทท.ดีเด่น ทั้งนี้ ได้มอบแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป ณ ห้องประชุมแจ้งยอดสุข ชั้น 6 บช.ทท. ถ.สุวรรณภูมิ 4 อ.บางพลี จว.สมุทรปราการ

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด