ข่าวประชาสัมพันธ์

พลอย พุ่มพวง กับ เพลง “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” ใน คอนเสิร์ต ธารน้ำใจ ช่วยน้ำท่วม


30 สิงหาคม 2024, 11:10 น.

 

เสี่ยโอม ขวัญชัย บุญสุวรรณ พร้อมด้วย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เดินหน้านำทีมนักร้องศิลปินดาราจิตอาสา ไม่ว่าจะเป็น ขิม เบญญา,วิธ ไฮเปอร์,โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์, และอีกมากมายหลายหน่อ ยกทับมานับไม่ถ้วนชวนกันขึ้นเวที “คอนเสิร์ต ธารน้ำใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงราย” หารายได้มอบให้กับ มูลนิธิสยามเชียงราย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเชียงราย งานเริ่มในวันเสาร์ที่7 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 นาฬิกา เป็นต้นไป ณ หน้าห้าง เซียร์รังสิต จ.ปทุมธานี

 

 

ส่วนทางด้าน นายห้างธงชัย-กฤษดา พุ่มฤทธิ์ นักธุรกิจจิตอาสา บอสใหญ่ค่าย SK.RECORD ส่ง นักร้องสาวสวยเสียงเต็มร้อย พลอย พุ่มพวง ศิลปินดาวรุ่ง Gen-Y ของค่าย SK. RECORD เจ้าของ รางวัลมงกุฎนาคราชสาขา ศิลปินนักร้องดาวรุ่ง เพลงสร้างสรรค์สังคมเพลง จาก “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ” เข้าร่วมงาน “คอนเสิร์ต ธารน้ำใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงราย” ในครั้งนี้อีกด้วย

 

เพื่อนพ้องน้องพี่ที่มีความประสงค์จะบริจาคสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคได้ที่ ธนาคารการเกษตรและสหการณ์ ชื่อบัญชี มูลนิธิสยามเชียงราย เลขที่ 020193677375 ห้ามพลาด !! ในวันเสาร์ที่7 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 นาฬิกาเป็นต้นไปเรามีนัดกันที่งาน “คอนเสิร์ต ธารน้ำใจ ช่วยน้ำท่วม เชียงราย” ณ หน้าห้าง เซียร์รังสิต จ.ปทุมธานี

 

 

สำหรับ พลอย พุ่มพวง เป็นดารานักร้องที่ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินในดวงใจของบรรดาแฟนเพลงลูกทุ่งทั่วทั้งประเทศ โดยมีผลงานเพลงที่โดดเด่นโดนใจFCมากมายเริ่มจากเพลง น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ, เอาเลยพ่อใหญ่ เพลงใจเต้นตุ๊บตั๊บ,เพลงหอยหลอด เพลง โส-น้า-น่า และเพลง คนหน้าตาดี ล่าสุด พลอย พุ่มพวง ยังได้ร่วมเป็นดาราแสดงนำในละครเรื่อง “บุพเพนาคราช ภาค2” ของ ดร.ซัน ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ บอสค่ายมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น จำกัด อีกด้วย โดยกำหนดจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันประมาณเดือนพฤศจิกายน ทางช่อง9MCOT HD จากผลงานคุณภาพทั้งหมดนี้จึงทำให้ ชื่อของ พลอย พุ่มพวง ขยับขึ้นมาเป็นนักร้องดาวรุ่งที่พุ่งแรงแซงหน้าบรรดานักร้องในรุ่นเดียวกันอย่างรวดเร็ว

 

หมึก มายา รายงาน

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด