ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงพยาบาลพญาไท3 จัดอบรมการช่วยเหลือชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR


30 กรกฎาคม 2024, 18:21 น.

 

พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผบก.กองคดีปกครองและคดีแพ่ง

โรงพยาบาลพญาไท 3 ร่วมกับ พล.ต.ต.คมสิทธิ์ รังไสย์ ผู้บังคับการ กองคดีปกครองและคดีแพ่ง และ คณะตำรวจ กต.ตร., อสม, จาก บก.น 4อบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) เพิ่มโอกาสการรอดชีวิตให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 คณะ กต.ตร.คณะ อสม.จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 โดยได้รับเกียรติจาก นพ.อภิชัย โตวณะบุตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการแพทย์ รพ. พญาไท 3 และ พลตำรวจตรี คมสิทธิ์ รังไสย์ ผู้บังคับการกองคดีปกครองและคดีแพ่ง ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ การเข้าอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการนำไปใช้ช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ภายในงานมีการสอนวิธีช่วยเหลือชีวิติขั้นพื้นฐาน CPR ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ให้ผู้ร่วมเข้าอบรมได้ปฏิบัติจริงทำให้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น

 

นพ.อภิชัย โตวณะบุตร ผช.ผอ.แพทย์

 

โดยได้วิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พว.ดวงพร แหล่งหล้า พยาบาลชำนาญการ พว.มณฑา ไชยติ๊บ พยาบาลชำนาญการ พว. ณฐมน จันธง พยาบาลชำนาญการ และทีมพยาบาล รพ.พญาไท3 เป็นผู้ให้ความรู้ในครั้งนี้ เพื่อใช้ในการช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

 

 

โรงพยาบาลพญาไท3 มีความยินดีอย่างยิ่งที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแล และหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านจะได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการดูแลประชาชน ช่วยเหลือสังคมต่อไป

 

ป้ายกำกับ: 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด