ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

พล.ต.ต.พิทักษ์ฯ เป็นผู้แทนเข้าเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ จ.ปัตตานี และ จ.สงขลา


28 กรกฎาคม 2024, 15:30 น.

 

ผบ.ตร. ส่งความห่วงใยและให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ 11 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีมีกลุ่มผู้ก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ สภ.หนองจิก, สภ.บ้านโสร่ง จ.ปัตตานี และสภ.เทพา จ.สงขลา

 

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร./ผบ.ศปก.ตร.สน. มอบหมายให้ พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร./รอง ผบ.ศปก.ตร.สน. เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ราชการ จำนวน 11 ราย จากกรณีกลุ่มผู้ก่อเหตุความไม่สงบได้ลอบก่อเหตุในพื้นที่ สภ.หนองจิก, สภ.บ้านโสร่ง จ.ปัตตานี และพื้นที่ สภ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22-24 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 11 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมี พ.ต.อ.โยธิน โตสง่า รอง ผบก.สส.จชต., พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี และคณะ ร่วมต้อนรับ

 

 

พล.ต.ต.พิทักษ์ฯ เป็นผู้แทนนำข้อห่วงใยของ ผบ.ตร. พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมและเงินบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจทั้ง 11 ราย ในการแสดงความขอบคุณและชื่นชมที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น เสียสละ มาโดยตลอด

 

 

นอกจากนี้ ได้นำข้อสั่งการ ผบ.ตร. ฝากถึงผู้บังคับบัญชาและผู้ปฏิบัติในพื้นที่ โดยกำชับให้ทุกหน่วยมีความพร้อมและเพิ่มความระมัดระวังในการก่อเหตุ รวมทั้งเตรียมความพร้อมการต้อนรับนายกรัฐมนตรีและคณะที่จะมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยให้ติดตามสถานการณ์และการข่าวในพื้นที่ เพื่อนำไปจัดทำแผนและมาตรการต่างๆ ให้มีความเรียบร้อยในทุกมิติต่อไป

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด