ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.ซัน ฟันธง ได้ฤกษ์ เปิดกล้อง ละคร “บุพเพนาคราช #2”


26 กรกฎาคม 2024, 15:44 น.

 

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสวยคุณภาพที่ก้าวเข้าสู่วงการมายาดาราจอแก้วด้วยการผลักดันของ ดร.ซัน ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ บอสใหญ่ ค่ายมหามงคลฟิล์มฯ ได้ตัดริบบิ้นเปิดตัว “พลอย พุ่มพวง” ควง สิตางคุ์ บัวทอง นำแสดงละคร เรื่อง บุพเพนาคราช2 ส่วนงานนี้ พลอย พุ่มพวง รับบทเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวยที่มีแฟนเพลงติดตามผลงานกันทั่วประเทศ ทั้งนี้ยังได้เชือดเฉือนบทบาทกับ เน็ตไอดอลคนดัง นางสาว สิตางคุ์ บัวทอง ซึ่งรับบทเป็น สาวหางเครื่องลูกทุ่งสุดขี้เหล่ โดนบูลลี่มาทั้งชีวิต

 

 

โดยได้ฤกษ์งามยามดีในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ดร.ซัน ณรามิล บอสใหญ่ ค่ายมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น จำกัด ยกทัพนักแสดงนำไม่ว่าจะเป็น สิตางคุ์ บัวทอง, เล้ง ณัฐพล, ลีน่า ระเบียบวาทะศิลป์, นายแพทย์ธีร์, อ้อน เกวลิน, และ พลอย พุ่มพวง ศิลปินจากค่าย SK.record เด็กในคาถา ของป๋า กฤษดา พุ่มฤทธิ์ พร้อมด้วยทีมนางรำสตรีไทยกว่า 500 คน และนักแสดงต่างชาติมากกว่า 20 ประเทศ ร่วมเปิดกล้องละคร “บุพเพนาคราช ภาค2” ที่ อยุธยาซิตี้ปาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา

 

อย่างไรก็ตามผมขอคัดเรื่องราวบางช่วงบางตอนมาพอเป็นออเดิร์ฟเสิร์ฟกันถึงบ้าน เรื่องก็มีอยู่ว่า สิตางคุ์ บัวทอง เธอได้มาสมัครงานเป็นสาวหางเครื่องลูกทุ่ง กับวงดนตรี ที่มีพลอย พุ่มพวง เป็นนักร้องประจำวง แต่กระนั้นยังไม่เจียมสังขาร เธอแอบชอบนักร้องหนุ่มหล่อในวงดนตรี แต่กลับโดนปฏิเสธด้วยเสียงหัวเราะเยาะเย้ยโดนเย้ยหยันกลั่นแกล้งจากเพื่อนรวมงานมาตลอด

 

 

เธอจึงได้ตัดสิ้นใจไปขอพรจากพญานาคลูกกรอก ซึ่งอยู่ในบ้านของตัวเองที่เธอได้เก็บมาเลี้ยง !! เธอจึงเข้าไปหา อ.ประกาย พร้อมทั้งระบาย ความทุกข์ในใจให้ อ.ประกายได้ฟังเพื่อที่จะขอของขลังมาเพิ่มจึงได้ไปปรึกษาหมอดูหลายต่อหลายคนเพื่อที่ดูว่าจะมีโชคมีดวงในการที่จะร่ำรวยและเปลี่ยนเป็นเศรษฐีให้ได้และโชคชะตาก็เข้าข้างเธอคืนนั้นเธอได้ฝันและเห็นตัวเลขจึงไปซื้อลอตเตอรี่เอาไว้ ฝันของเธอก็เป็นจริง เธอถูกลอตเตอรี่ไปตามคาดหมายเพราะเธอทุ่มซื้อถึง 20 ใบไม่เชื่ออย่างลบหลู่ เธอถูกทั้งหมด !! เรื่องราวกำลังเข้มข้น กับคนข่าวอย่างผม โปรดติดตามตอนต่อไปพรุ่งนี้ครับ สวัสดี

 

หมึก มายา รายงาน

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด