ข่าวประชาสัมพันธ์

จาก !! งานหล่อเทียนพรรษา มาถึงงาน ถนนคนเดิน เพลิดเพลินไปกับ “พลอย พุ่มพวง”


10 กรกฎาคม 2024, 12:35 น.

 

ผ่านพ้นไปแล้ว 5 วันสำหรับ เทศกาล “งานถนนคนเดิน” ที่ทางเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย ได้จัดขึ้น ณ บริเวณเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ งานนี้ใครที่พลาดโอกาสไป ช้อป-ฟิน-กิน-เที่ยว ยังพอมีเวลา พากันมาเที่ยวชมกันได้เพราะเหลืออีก 4 วันเท่านั้น “งานถนนคนเดิน” เริ่มมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 นอกจากจะได้พบกับมหกรรมสินค้าราคาถูกพร้อมอาหารอร่อยจากร้านดังในติ๊กต๊อก ยังได้สนาน!! สนุก ปลุกอารมณ์ กับสวนสนุกชุดใหญ่ ไปพร้อมๆ กับชมฟรีคอนเสิร์ตจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่จะมาร้องเพลงให้ฟังกันยันเลิก

 

 

ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎา มาพบกับ พลอย พุ่มพวง ที่จะควงไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงดังให้ฟังกันครบเครื่องกับเรื่องของหอย เริ่มจาก เพลงหอยหลอด, ใจเต้นตุ๊บตั๊บกับ เพลงคนหน้าตาดี ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “บุพเพนาคราช” ทางช่อง9 MCOT HD ปิดท้าย ด้วย แนสกาแฟ ศรีนคร ในวันอาทิตย์ที่ 14 รับประกันการันตีโดย เฮียต้อย-สุโขทัย กะ เจ้อ้วน 093-656-3162 และทีมงานทั่วฟ้าเมืองไทย

 

นับถอยหลังอีกไม่ถึงเดือนก็จะถึงวันแรม 1 คำเดือน 8 เป็นวันเข้าพรรษาซึ่งปีนี้ (2567) ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ในเดือนนี้ไล่ไปจนถึงสิ้นปีทางหน่วยราชการร่วมทั้งบริษัทห้างร้านภาคเอกชนจะมีการจัดงานเทศกาลเพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมทำบุญพร้อมกับสนุกสนานกับกิจกรรมงาน ต่างๆ ช้อปสินค้าราคาถูกและชิมอาหารรสเด็ดประจำจังหวัด นอกจากนั้นยังได้รื่นรมย์ชมฟรีคอนเสิร์ต ทุกๆ ต้นเดือนผมมีหน้าที่แนะนำเพื่อนพ้องน้องพี่ไปชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องลูกทุ่งดังที่ท่านชื่นชอบ

 

 

ในรอบนี้ผมขอพาไปงาน “งานหล่อเทียนเข้าพรรษา” ปิดทองหลวงพ่อโสธร ณ วัดทวีการะอนันต์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี งานนี้เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 ถึงวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ชมมหรสพแสงสีเสียงสุดอลังการ ส่วนวันที่ 15 กรกฎา มาพบกับ พลอย พุ่มพวง, วันที่ 20 กรกฎาคม ชม ลำไย ไหทองคำ จำเอาไว้ นอกจากนั้นยังได้ร่วม ปิดทองรูปหล่อหลวงพ่อพระครูปทุมสินโสภณ หลวงพ่อสมศักดิ์ สีลโสโร อดีตเจ้าอาวาสส่วนพ่อค้าแม่ขายที่สนใจจะไปจำหน่ายสินค้าสามารถ จองบูธร้านค้าได้แล้ววันนี้ที่ คุณไก่ 081-641-5192

 

ยังอยู่ที่งานเข้าพรรษาแต่จะพามาที่วัด พรหมรังษี ถ.พระราม 2 เขตบางขุนเทียน เรียนเชิญพุทธศาสนิกชนได้ร่วมไปเที่ยวและทำบุญใน “งานหล่อเทียนเข้าพรรษา” เดือนกรกฎาคม เริ่มวันอังคารที่ 16 ถึงวันจันทร์ที่ 22 กรกฎา มา-ช้อปสินค้าราคาถูกทั่วไทยมา-ชิมอาหารทะเลอร่อยจากร้าน 5 ดาว, ชมฟรีคอนเสิร์ต จากวงสตริงติดมันส์รวมทั้ง ฟังซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “โส-น้า-น่า” จาก สาวสวยเสียงเต็มร้อย พลอย พุ่มพวง ศิลปินสังกัดค่ายเพลง ด่วนจองบูธร้านค้าได้แล้ววันนี้ที่ เจ้ แหม่ม โปรโมชั่น 064-346-7555, 063-513-0924 สวัสดี จบข่าว

 

หมึกมายา รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด