ข่าวประชาสัมพันธ์

เสี่ยธงชัย !! บอสใหญ่ SK.RECORD มาแบบเงียบๆ แต่เฉียบขาด


1 กรกฎาคม 2024, 16:53 น.

 

ก้าวเข้าสู่หน้าฝนคนบันเทิงลูกทุ่งก็ได้เวลาที่จะพักผ่อนก่อนที่จะกลับมาเมื่อฝนซาตอนออกพรรษา ส่วนบรรดา FC ที่ติดตามชมและให้กำลังใจศิลปินนักร้องที่ท่านชื่นชอบก็ได้มีเวลาพักผ่อนเช่นเดียวกันเท่าที่ผ่านมามีนักร้องน้องรักสายเพลงลูกทุ่ง ทั้งดาวรุ่ง อินดี้ที่แจ้งเกิดระเบิดคุณภาพความเป็นซุปเปอร์สตาร์ มาประดับวงการบันเทิงลูกทุ่งมากมาย จนกลายเป็นเหล่งบันเทิงที่สามารถทำรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทำให้ วงการลูกทุ่งในบ้านเรากลับมาคึกคัก!! คักคึก แบบนึกไม่ถึง เลยจริง..จริง.

 

 

วันนี้ผมจะมาเขียนถึงค่ายเพลงที่แอบมาแบบเงียบๆ แต่เฉียบขาดประกาศศักดาโดยไม่ต้องอาศัย ยอดวง ยอดวิว.. แต่ปลิวละลิ่วติดลมบนกับความสามารถ ล้วนๆ ซึ่งควรจะนำมาเล่าสู่กันฟัง ให้ดังไปทั่วไทย นั้นคือค่าย SK.RECORD ที่มี กฤษดา พุ่มฤทธิ์ หรือ เสี่ยธงชัย เป็นบอสใหญ่ โดยมี นักร้องสาวสวยเสียงเต็มร้อย “พลอย พุ่มพวง” เป็นศิลปิน 1 เดียว ของค่าย SK.RECORD

 

ตลอดทั้งปีมีข่าววงในที่ไม่ยอมบอก!! แต่ข่าววงนอกบอกมาว่า บรรดานายห้างที่เป็นเจ้าภาพจัดงาน เทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานวัดฝังลูกนิมิต, งานปิดทอง แม้กระทั้งงานรื่นเริงบันเทิง ทุกๆ ประเภท ทั่วทั้งประเทศต่างต้องจองคิว “พลอย พุ่มพวง” ล่วงหน้าเป็นปี งานนี้ คนที่การันตีมีหลายท่านไม่ว่าจะเป็นเฮียตี๋น้อง PRS เอ็นเตอร์ไพรส์, ป๋าด้วน-พี่หนึ่ง พรจุฬาไลท์แอนซาวด์ เฮีย เธียนชัย TC.promotion, เฮียสามารถ กับ ป๋า ศักดิ์ศิริ ผู้บริหารทีมงานอินเตอร์กรุ๊ป, ซ้อแป๋ว ธนาภรณ์โปรโมชั่น, พี่อู๊ด ยอดเยี่ยมโปรโมชั่น, เสี่ยจุ๊บ จาก K.ระพีเอ็นเตอร์ไพรส์ กรุ๊ป, จ่าแดงPromotion

 

ตามมาด้วย พี่โมท เมืองทอง, พี่ต้น ศาลายา พี่หมูเจริญ, พี่สุวรรณ โปรโมชั่น, เฮียสมชาย ดินแดง, เฮียกู้ OK.Group, พี่ต้อย สุโขทัย, เฮียชู, เฮียวิไล, อดิสร2000, เสี่ยบอย, เจ้พร สายชลโปรโมชั่น, เฮียณรงค์, พี่อ้อดเจ้เล็กมารวยกรุ๊ป เจ้แหม่ม โปรโมชั่น,

 

สุดท้าย !! ท้ายสุด ผมได้ต่อสายถึง เสี่ยธงชัย บอสใหญ่ ค่าย SK.RECORD ได้ออกมากล่าวยืนยันในวันนี้ต้องฝากขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ เจ้าภาพที่กล่าวนามมาทั้งหมดนี้ได้ไว้วางใจในคุณภาพการแสดงของ ค่าย SK.RECORD โดยเฉพาะ น้อง พลอย พุ่มพวง กราบขอบคุณมากๆ ครับ… ติดต่อ ใช้บริการของ ค่าย SK.RECORD ที่ 063-296-4656 ได้เลยนะครับท่าน สวัสดี

 

 

หมึก มายา รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด