ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ผู้ช่วยอ้อ..เรียกตำรวจภาค5 ประชุมด่วนป้องกันอาชญากรรม


20 มิถุนายน 2024, 19:25 น.

 

19 มิ.ย.67 เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2), พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6
พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ และคณะ ได้เดินทางมาเป็นประธานการประชุมมอบนโยบาย รับฟังปัญหาข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5

 

 

โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.5 รรท.ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบช. ประจำ สง.ผบ.ตร. ช่วยราชการ ภ.5 พร้อมด้วย ผบก., รอง ผบก.ในสังกัด ภ.5, ผบก.ตชด.ภ.3, ผบก.ตม.4 , ผบก.สพฐ.5, ผบก.ทท.2, ผกก.3.ส.1 และ ผกก.สภ., ผกก.สส., ผกก.ฝอ. และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 เข้าร่วมประชุม และ มี ผกก., สวญ, สว.(หน.สภ.) ในสังกัด ภ.5 เข้าร่วมประชุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ณ ที่ตั้งหน่วย

 

 

โดยการประชุมมอบนโยบายครั้งนี้ ได้รับฟังบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องในพื้นที่ และได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 และหน่วยสนับสนุนในพื้นที่ ภ.5 โดยกำชับหน่วยเพื่อทราบ และยึดถือปฏิบัติตามนโยบายนายกรัฐมนตรี 11 ข้อ โดยเฉพาะมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม, มาตรการการป้องกันปราบปรามยาเสพติด, มาตรการด้านสถานบริการ อบายมุข บ่อนการพนัน, มาตรการป้องกันปราบปรามผู้มีอิทธิพล มือปืนรับจ้าง และผู้ร้ายสำคัญ เน้นย้ำเรื่องหนี้นอกระบบที่จะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน การลักลอบค้าของผิดกฎหมาย โดยให้ยึดถือปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นอยู่ปฏิบัติงานในพื้นที่เพื่อสนับสนุนและแก้ไขปัญหาให้ผู้ใต้บังคับบัญชาได้ทันท่วงที และให้มีการจัดสวัสดิการ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

 

ณ ห้องประชุมพระพุทธประทานยศบารมี ชั้น 2 อาคาร ภ.5 เสร็จสิ้นภารกิจ เวลา 17.00 น.

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด