ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.4) (สส.2) ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ สภ.สระใคร จ.หนองคาย


16 มิถุนายน 2024, 12:58 น.

 

14 มิ.ย.67 เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2), พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6, พล.ต.ต.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร จว.หนองคาย โดยมี

  • พล.ต.ต.พิรัชย์ อุดมพิสุทธิคุณ ผบก.ภ.จว.หนองคาย
  • พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย
  • พ.ต.อ.สมชาย สงวนศักดิ์ภักดี รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย
  • พ.ต.อ.พีรภัทร์ ปรมพุฒิ ผกก.สภ.สระใคร และ

ข้าราชการตำรวจ, สมาคมแม่บ้านตำรวจ สภ.สระใคร และคณะ กต.ตร.สภ.สระใคร ให้การต้อนรับ ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ รับฟังข้อมูลการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน เกี่ยวกับการหาแนวทางป้องกันปัญหาอาชญากรรม, ปัญหายาเสพติด ปัญหาหนี้นอกระบบตามนโยบายของรัฐบาล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร ทั้งนี้ ได้มอบเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้แก่นักเรียนโรงเรียนสระใครไชยานุเคราะห์ จากนั้นได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร., มอบเงินและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.สระใคร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

 

 

จากนั้นเวลา 14.30 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง จว.สกลนคร โดยมี พล.ต.ต.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต ผบก.ภ.จว.สกลนคร, พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ภ.จว.สกลนคร และ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ จิตรคาม ผกก.สภ.บ้านม่วง, พ.ต.อ.นพดล วิเศษศรี ผกก.สภ.คำตากล้า, พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.เจริญศิลป์, พ.ต.อ.นาม พานิชนอก ผกก. สภ. ศรีวิชัย และข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง ได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง และได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร., มอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านม่วง

 

 

และเวลา 16.00 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง จว.กาฬสินธุ์ โดยมี พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์, พล.ต.ต.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และ พ.ต.อ.ฑฤกร สอนวงษ์ ผกก.สภ.คำม่วง และข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง ได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง และได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. ,มอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำม่วง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด