ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ด่วน! ส.ต.อ.เข้ามอบตัว หลังบุกยิงหนุ่มเมียนมา เสียชีวิตใน รพ.ขอนแก่น


8 มิถุนายน 2024, 14:26 น.

 

ด่วน! ส.ต.อ.เข้ามอบตัว หลังบุกยิงหนุ่มเมียนมา เสียชีวิตใน รพ.ขอนแก่น จนท.คุมสอบเข้ม หาสาเหตุสังหาร เผยพบประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด

 

วันที่ 8 มิ.ย.2567 เวลา 09.30 น. ส.ต.อ.วีระพงษ์ บัวเย็น สิบเวร สภ.พระยืน จ.ขอนแก่น เข้ามามอบตัวต่อ พ.ต.อ.พรศักดิ์ งานดี ผกก.สส.ภ.จ.ขอนแก่น หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง นายคยอ ซอ อ่อง อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา เสียชีวิต ในอาคารศัลยกรรมชาย 2 โรงพยาบาลขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา

 

โดยตำรวจได้รับการประสานจาก ส.ต.อ.วีระพงษ์ บัวเย็น ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าของคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ไม่มีโลก 2 ใบ! สาวปัดคบซ้อนปมตาย เพิ่มค่าหัวมือปืนบุกยิงหนุ่มตายคาเตียงใน รพ.ตรวจสอบเบื้อต้นทราบว่า ส.ต.อ.วีระพงษ์ฯ เคยปฎิบัติหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน มาก่อน ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบโรงอวนของผู้เสียชีวิตมาก่อน จากนั้นได้ย้ายไปปฎิบัติหน้าที่ ที่ สภ.พระยืนประมาณ 3 ปี เนื่องจากเป็นบ้านเกิด

 

ขณะนี้ ส.ต.อ.วีระพงษ์ฯ พบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ทำให้ผู้บังคับบัญชาหัวหน้าสถานี ย้ายสายงานจากงานสืบสวน มาปฎิบัติหน้าที่สิบเวร เพื่อลดความเครียดจากการทำงานแต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุ ที่บุกยิงผู้เสียชีวิตถึงโรงพยาบาลว่าเกิดสาเหตุอะไร

 

 

ทั้งนี้แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ส.ต.อ.วีระพงษ์ฯ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

พงษ์พจน์/พูนสรร บุญมีวิเศษ……….รายงาน

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด