ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ปลัด อ.มัญจาคีรี นำกำลัง อส.อ.มัญจาคีรี ที่ 17 จับกุม ผตห.ยาค้าเสพติด ยึดยาบ้า พร้อมอาวุธปืน ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น


31 พฤษภาคม 2024, 11:01 น.

 

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.67 เวลา 17.00 น. ภายใต้อำนวยการโดย นายวิศิษฏ์ นรสิงห์ นายอำเภอมัญจาคีรี มอบหมายให้ นายนนทวิทย์ ลอยวิรัตน์ ปลัดอำเภอมัญจาคีรี พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอมัญจาคีรีที่ 17 ปฏิบัติการตรวจตราเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติด ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น

 

 

โดยทำการปิดล้อมตรวจค้นพร้อมจับกุมผู้ต้องหาชายไทย อายุ 36 ปี จับได้ ณ บ้านเลขที่ 103 ม.8 ต.สวนหม่อน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ผลการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 27 เม็ด ขอตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา เบื้องต้นจึงขอตรวจปัสสาวะโดยความยินยอมของเจ้าตัว ซึ่งผลตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงได้ส่งตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลมัญจาคีรี เพื่อยืนยันผล

 

 

โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอเฟตามีน) โดนการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อหาค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด