ข่าวประชาสัมพันธ์

บี-ควิก เชียร์สุดใจไทยแลนด์ หนุนช้างศึกต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


30 พฤษภาคม 2024, 11:28 น.

 

บี-ควิก ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตั้งเป้าสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น

 

 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 : บริษัท บี-ควิก จำกัด ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานครบวงจรด้วยระบบเครือข่ายทั่วประเทศ ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ณ ห้องแถลงข่าวสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี คุณเฮงก์ โจฮัน คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด และ คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด พร้อมด้วย คุณมิกค์ ทองระย้า พรีเซ็นเตอร์ บี-ควิก, “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย, “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักฟุตบอลกองกลางทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าว

 

 

คุณเฮงก์ โจฮัน คิกส์ กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา บี-ควิก ได้เข้ามาให้การสนับสนุนทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยได้พัฒนาไปสู่ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นแพสชันในด้านกีฬาของ บี-ควิก ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องอาศัยความสามัคคีความมีวินัย และทีมเวิร์ก ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกันและยังเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจอย่างมาก บี-ควิก จึงมีความยินดีที่ได้สนับสนุนทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมชาติไทยจะก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งในเอเชียและประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกในอนาคต”

 

 

ทางด้าน คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล กล่าวถึงผลตอบรับจากแฟนบอลและผู้ใช้บริการว่า “บี-ควิก ได้รับเสียงชื่นชมจากความสำเร็จในปีแรกที่เข้ามาสนับสนุนทีมชาติไทย พร้อมคอนเซปต์ ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อยที่ บี-ควิก ใช้สื่อสารกับแฟนบอลและคนไทยทั่วประเทศให้ร่วมกันเชียร์ทีมชาติไทย และสร้าง Brand Awareness ด้วยปรากฎการณ์การตลาดแนวใหม่แบบ Hijack Moment จนกลายเป็นไวรัลที่ยังไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำสำเร็จมาก่อน รวมถึงการเข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิดด้วยบูธกิจกรรมหน้าสนามแข่งขัน และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดขึ้นในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้โปรโมชั่นของ บี-ควิก กลายเป็นที่จดจำ เป็นมีมที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าเข้ามาที่ศูนย์บริการมากขึ้นด้วยความเชื่อมั่นว่าเราดูแลเต็มที่ในทุกสถานการณ์จริงๆ โดยในปีนี้แบรนด์พร้อมเดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ #เชียร์สุดใจไทยแลนด์ กับการ Hijack Moment ในแมตช์รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 นี้”

 

 

สำหรับ บี-ควิก ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักทีมชาติไทย ตั้งแต่ปี 2566 ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของ บี-ควิก ที่เริ่มคิกส์ออฟในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ตามมาด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่ง บี-ควิก ได้สร้างปรากฎการณ์การสื่อสารโปรโมชั่นและบริการทั้งการสร้างกระแสด้วยโมเมนต์สนุกๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการแข่งขัน รวมถึงการ Hijack Football Moment บนโลกโซเชียลแบบเรียลไทม์จนกลายเป็นมีมดัง (Meme) ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมทั้งในสนามและนอกสนามแข่งจนเป็นไวรัลที่มียอด Reach กว่า 8.3 ล้านครั้ง และยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องทั้งในหมู่แฟนบอลและคนทั่วไปให้หันมาสนใจในฟุตบอลมากขึ้น โดยมีโมเมนต์เด่นๆ ที่แพทย์สนามซึ่งสวมเสื้อที่มีข้อความโปรโมชั่น “ตรวจเช็กฟรี 30 รายการที่ B-Quik” ลงไปตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของนักเตะ ล้อไปกับคอนเซปต์ #ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย ที่ได้กลายเป็นไวรัลสร้างการจดจำ

 

 

นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสพิเศษที่ บี-ควิก เตรียมยกสาขามาตั้งใจกลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมโปรโมชั่นเด็ด เพื่อส่งท้ายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่าง ทีมชาติไทย ปะทะ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 นี้อีกด้วย

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด