ข่าวประชาสัมพันธ์

เหล่ากาชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง กลุ่มเปราะบาง ผู้ยากไร้ ภายใต้ “คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน”


29 พฤษภาคม 2024, 12:37 น.

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.30 น.-12.00 น. เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น โดย นางกรรณิกา กองฉลาด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ประธานแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดขอนแก่น นางขนิษฐา พินิจพานิชย์ รองนายกเหล่ากาชาดฯ สมาชิกเหล่ากาชาดขอนแก่น ว่าที่ร้อยตรี สุขุม ดลโสภณ นายอำเภอหนองสองห้อง นายกกิ่งกาชาดอำเภอหนองสองห้อง ดร.รัตนาภรณ์ สมบูรณ์ ที่ปรึกษา รมว.ท่องเที่ยวและการกีฬาฯ คณะกรรมการกิ่งกาชาด อำเภอหนองสองห้อง เลขานุการกิ่งกาชาดฯ สาธารณสุขอำเภอฯ กำนันผู้ใหญ่บ้านและ ทีมงาน อสม.ฯ

 

 

ร่วมลงพื้นที่ออกเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง กลุ่มเปราะบาง ผู้ยากไร้ คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน ให้การช่วยเหลือสนับสนุนถุงยังชีพ ยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่มและเงินสงเคราะห์ ปัจจัยในการดำรงชีพ

 

จุดที่ 1. บ้านนายวิเชียร มุ่งปั่นกลาง อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 258 หมู่ 1 ตำบลหนองสองห้อง เป็นผู้ป่วยเบาหวานและเป็นผู้ป่วยติดเตียง สมาชิกในครอบครัว 3 คน อาชีพหลักค้าขาย

 

จุดที่ 2. นางน้อย สนสังข์ อายุ 83 ปีบ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 18 ต.หนองสองห้อง

ประเภทการป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง (ตัดแขนตัดขา) เป็นผู้ป่วยติดเตียง สมาชิกภายในครัวเรือน 3 คน ปัจจุบันอยู่กับบุตรชายเป็นผู้ดูแล และเป็นผู้ป่วยวัณโรค (หายแล้ว) รายได้หลักของครอบครัวไม่มีรายได้หลักที่แน่นอน รับจ้างทั่วไป

 

 

“คนขอนแก่นไม่ทอดทิ้งกัน”

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด