ข่าวประชาสัมพันธ์

ไทยเป็นฐานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 โดยมีเวียตนามเป็นเจ้าภาพ


28 พฤษภาคม 2024, 12:11 น.

 

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 : Ms Jen Bui ประธานบริษัท A media Star (ที่ 3 ซ้ายมือ) จากประเทศเวียดนามได้เปิดแถลงข่าว การจัดงานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดาโดยมี นางสาวสถาปนิก ทุ่งทอง (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก, Mr.Anva sadath (ขวาสุด), นายพสุวัชร์ มะโนนัย ประธานสถาบันนักข่าวแห่งประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา), นายปณชัย สาวนะชัย (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการค้าและซัพพลายเชน, นายนันทวัฒน์ ปรารภสกุล (ซ้ายสุด) เข้าร่วมแถลงข่าว

 

 

ซึ่งเป็นการประกวดความงามระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย เป็นครั้งแรก ส่วนในการประกวด ครั้งนี้ไม่ได้เป็น เพียงสนามเด็กเล่นแห่งความงามเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีที่มีจุดประสงค์ในการเชื่อมโยงผู้หญิงทั่วโลก เพื่อเพิ่มคุณค่าและพลังของผู้หญิงในการปกป้อง ระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสในการค้นหาตัวแทนความงามประจำปีเพื่อเข้าร่วมงานระดับนานาชาติภายใต้กรอบของโปรแกรมการประชุมที่จะมอบรางวัลให้กับผู้นำ ผู้ประกอบการ, เยาวชนที่ประสบความสำเร็จและตัวแทนของโลกโดยเน้นประเด็นความเท่าเทียมของผู้หญิงและ เพิ่มบทบาทของระบบนิเวศสีเขียว ในชีวิตสมัยใหม่ ด้วยการปลูกต้นไม้

 

 

การประกวดครั้งนี้เป็นการรวมของหน่วยงานที่มีประสบการณ์หลายปีในด้านการสื่อสารและการจัดผลิตรายการสื่อต่างๆ อย่างเช่น Lastar Joint Stock Company ซึ่งบริหารงานโดยผู้ก่อตั้งและประธาน – Ms Jen Bui และบริษัท A media Star จากประเทศเวียดนาม

 

สำหรับการจัดงาน Miss Eco Tourism Global 2024 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดา

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด