ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“พล.ต.ท.อัคราเดช” เป็นประธานแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 4 รายพร้อมของกลาง คดีฆ่า “เสี่ยดำ ช่องจอม” 


22 พฤษภาคม 2024, 17:44 น.

 

21 พ.ค. 67 เวลา 10.30 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป 4)(สส 2) เป็นประธานแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 4 รายพร้อมของกลาง ในคดีฆ่า “เสี่ยดำ ช่องจอม” เจ้าของค่ายมวยจังหวัดสุรินทร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 เวลาประมาณ 04.17 น. ในพื้นที่ อ.กระสัง จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6, พล.ต.ต.สายเพชร ศรีสังข์ รอง ผบช.ภ.3, พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์, พล.ต.ต.สนธยา แต่แดงเพชร ผบก.สส.ภ.3 เข้าร่วมแถลงข่าว

 

 

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.3, กก.สส.ภ.จว.บุรีรัมย์ และ สภ.กระสัง ได้ใช้ความมานะอุตสาหะในการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างรอบคอบรัดกุม จนสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมของกลางได้ครบถ้วน สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง ในการนี้ ได้มอบเงินให้แก่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

 

 

ต่อมา เวลา 13.30 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.คําผักกูด อ.กุดชุม จว.ยโสธร โดยมี พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร, ผกก.ในสังกัด ภ.จว.ยโสธร ทุกนาย และ พ.ต.ท.ธิติภวินท์ หนูแก้ว สวญ.สภ.ลำผักกูด พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.ลำผักกูด ให้การต้อนรับ ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับฟังสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คําผักกูด ทั้งนี้ ได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. และมอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.คำผักกูด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

 

 

จากนั้น เวลา 15.00 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา จว.อำนาจเจริญ โดยมี พ.ต.อ.วิเชียร โชคพิพัฒน์ทวี รอง ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ, พ.ต.อ.สุทธกาญจน์ ฟักทอง รอง ผบก. ภ.จว.อำนาจเจริญ, พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ปทุมราชวงศา, ผกก.ในสังกัด ภ.จว.อำนาจเจริญ ทุกนาย และข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ให้การต้อนรับ ได้รับฟังการบรรยายสรุป รับฟังสภาพปัญหา ข้อขัดข้อง และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา ทั้งนี้ มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญ ของ ตร. และมอบเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด