สังคม

สรุปผลการเลือกตั้ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะกรรมการ


14 มีนาคม 2024, 11:16 น.

 

สรุปผลการเลือกตั้ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะกรรมการ

 

 

เวลา 15.30 น. วันที่ 13 มีนาคม 67 ที่ รร.แอทที บูทีค รีสอร์ท คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ปข. เป็นประธานร่วมใจการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ และคณะกรรมการ โดยเน้นย้ำให้ทางนายกสมาคมฯ คนใหม่และคณะกรรมการ ดูแลพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ให้เกิดศักยภาพ ส่วนตนเองในฐานะ นายก อบจ. ก็พร้อมที่จะให้การดูแลสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

 

ซึ่งผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ในปี 67 นี้ ได้แก่ นายธิวัฒน์ แจ่มสว่าง เจ้าของกิจการหมู่บ้านทองสุข วิลเลจ ปากน้ำปราณ และคณะกรรมการ 24 ท่าน โดยจะอยู่ในวาระ 2 ปี ประชุมเดือนละ 1 ครั้งเพื่อกำหนดเป้าในการดูแลการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ

 

 

นายธิวัฒน์ฯ กล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อเข้ามาแล้วก็จะใช้นโยบายการขับเคลื่อน ปักหมุดเป้าหมายทางการท่องเที่ยวของ จ.ประจวบฯ ให้ไปสู่ความสำเร็จ จะต้องมีการปรับเปลี่ยนวิถี ภาพลักษณ์ของ 8 อำเภอ จะยกระดับเศรษฐกิจ ปรับให้เกิด GDP ใหม่ ทางธุรกิจการท่องเที่ยวที่ จ.ประจวบฯ มีอยู่ในแต่ละแห่งของ ชุมชน ตำบล อำเภอ

 

 

โดยมีสโลแกนในการทำงานให้กับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ว่า “พูดจริง ทำด้วยใจ พูดจากใจ ทำได้จริง” ครับ.

 

 

ภาพข่าว ชุมพล สุขโสภา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด