ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชุมร่วมแนวทางการพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ปข.-จ.พบ. ที่เมืองหัวหิน


12 มีนาคม 2024, 20:35 น.

 

ประชุมร่วมแนวทางการพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ปข.-จ.พบ. ที่เมืองหัวหิน

 

 

เวลา 14.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 67 ที่ รร.เซ็นทาราฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผวก.การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ประชุมร่วมกับทางกลุ่ม ชมรม สมาคม ทางการท่องเที่ยวของ จ.ปข.- จ.พบ. เพื่อนำข้อมูลที่ได้รับไปร่วมประชุมกับทาง นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวฯ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้

 

 

โดยมี นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รอง ผวจ.ปข. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นอภ.หัวหิน ร่วมรับฟังสำหรับในการนำเสนอข้อมูลเพื่อส่งเสริมและพัฒนาทางการทาองเที่ยวนี้ก็มี นายวสันต์ กิตติกุล นายอุดม ศรีมหาโชตะ นางวาสนา ศรีกาญจนา และอีกหลายๆ ท่าน ซึ่งทั้งหมดเป็นการนำเสนอทั้ง การส่งเสริมปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยว การเดินทางด้วยเส้นทางรถไฟ รถยนต์ เครื่องบิน และอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่ของทั้ง 2 จังหวัด

 

 

นางฐาปนีย์ฯ กล่าวว่า หลังจากกลับมาจากยุโรปจากคณะนายกรัฐมนตรี ก็มาที่เมืองหัวหินทันที ได้ข้อมูลการนำเสนอของกลุ่ม ชมรม สมาคม ได้ดีมากจะนำเข้าเสนอต่อที่ประชุมและจัดทำเป็น “เวิร์คชอพ” ให้เป็นแผนในการส่งเสริมพัฒนาต่อไป จ.ปข.-จ.พบ. ยังเป็นสาวงามทางการท่องเที่ยวในภาพรวมให้กับประเทศได้เป็นอย่างดี
ผวก.ททท. ยังกล่าวอีกว่า ในปี 67 นี้ยอดของนักท่องเที่ยวของ จีน ยุโรป เกาหลี สวีเดน มาเป็นอันดับต้นๆ ของไตรมาสแรก และยอดที่จะมาในภาพรวมประมาณ 35 ล้านคน ซึ่งเม็ดเงินก็จะได้ประมาณ 3 ล้านๆ บาท ซึ่งทางท่านนายกฯ รัฐมนตรีเน้นย้ำให้ การท่องเที่ยวฯ เปิดตลาดในแต่ละประเทศให้มากที่สุด ค่ะ.

 

 

ภาพข่าว ชุมพล สุขโสภา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด