ข่าวประชาสัมพันธ์

รมว.ยุติธรรม  เยี่ยมผู้เข้าร่วมโครงการ DRIP MODEL รุ่นที่ 1 “ค่ายสานพลังใจ” ณ ศูนย์พัฒนาพฤตินิสัยลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี


17 กุมภาพันธ์ 2024, 16:36 น.

 

รมว.ยุติธรรม เยี่ยม ติดตาม และให้กำลังใจ ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ร่วมกับผู้เข้าร่วมโครงการ DRIP MODEL รุ่นที่ 1 ณ ศูนย์พัฒนาพฤตินิสัยลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี กรมคุมประพฤติ

 

 

16 กุมภาพันธ์ 2567 พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และคณะผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม เดินทาง เยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ DRIP MODEL รุ่นที่ 1 “ค่ายสานพลังใจ” เพื่อแก้ไขฟื้นฟูปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพและผู้ติดยาเสพติดในรูปแบบการจัดค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ระยะยาว 60 วัน ภายหลังดำเนินการเปิดค่ายครบ 30 วัน โดยมี นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ นางนุสรา วงษ์สุวรรณ รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติในสังกัดเขตกรุงเทพมหานครและเขต 1 ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์พัฒนาพฤตินิสัยลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

 

การเยี่ยมครั้งนี้ รมว.ยุติธรรม และคณะ ได้ชมการฝึกพัฒนาทักษะด้านระเบียบวินัยและเสริมสร้างบุคลิกภาพ การฝึกวินัย ทักษะด้านสุขนิสัยในชีวิตประจำวัน โดยการเยี่ยมเรือนนอน การฝึกอาชีพ และรับฟังรายงานการแก้ไขฟื้นฟูรายบุคคล (Life Coaching) จากทีมสหวิชาชีพ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับชาวค่าย

 

 

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า “กิจกรรมงานวันนี้เป็นกิจกรรมเชิดชู ผู้ที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี การที่เราตัดสินใจที่จะเอาชนะจิตใจตนเอง เอาชนะสิ่งที่เกิดกับตนเองที่ไปติดยาเสพติด เพื่อให้เลิกเสพยาเสพติด ท่านไม่ได้เอาชนะแค่ตนเอง แต่ท่านทำให้สังคมมีความสุข ใช้พลังของท่านพัฒนาครอบครัว ชุมชน พัฒนาอาชีพ ขอให้กำลังใจ เราเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวกระทรวงยุติธรรมและโครงการนี้เป็นตัวอย่างที่จะไปช่วยเหลือพี่น้องของเราในพื้นที่อื่นด้วย”

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด