สังคม

“มูลนิธิพระราหู” ร่วมกับ เล็ก ฝันเด่น ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบน้ำดื่มพร้อมข้าวสารเให้ทีม จนท.ดับไฟป่าฯ !!


15 กุมภาพันธ์ 2024, 18:37 น.

 

“มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ร่วมกับ เล็ก ฝันเด่น ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบน้ำดื่มพร้อมข้าวสารเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีม จนท.ดับไฟป่าฯ !!

 

 

วันที่ 15 ก.พ.67 ที่ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ หมู่ 4 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี “มูลนิธิพระราหู” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.สพฐ.ตร. ร่วมกับ นายฝันเด่น จรรยาธนากร พร้อมทีมงาน กลุ่มอาสาสมัครภาคประชาชน “โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมนำน้ำดื่ม จำนวน 200 แพ็ค และข้าวสาร จำนวน 200 กก.ส่งมอบให้ทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า อุทยานแห่งชาติเอราวัณจ.กาญจนบุรี โดยมี นายสุพล คำเสนาะ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ เป็นตัวแทนรับมอบ

 

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ จ.กาญจนบุรี ได้มีไฟป่าเกิดขึ้นหลายจุด จนส่งผลกระทบต่อป่าไม้ สัตว์ป่าและประชาชน กรมอุทยานฯต้องระดมทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จำนวนกว่าร้อยนายเข้าพื้นที่เพื่อควบคุมไฟป่าไม่ให้ลุกลาม หรือขยายวงกว้าง ดังนั้น “มูลนิธิพระราหู” จึงได้ร่วมกับ “โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มและข้าวสาร ให้กับทีมเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดสังคม

เรื่องล่าสุด