ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

แม่ทัพภาคที่ 4 มอบเข็มวชิราวุธานุสรณ์เนื่องในวันสถาปนากองทัพภาคที่ 4 ครบรอบปีที่ 49 แก่ ผบ.เรือนจำ จ.ภูเก็ตฯ


8 กุมภาพันธ์ 2024, 12:37 น.

 

นายกฤษณะ ทิพยจันทร์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดภูเก็ตรักษาราชการแทน ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช รับมอบเข็มวชิราวุธานุสรณ์เนื่องในวันสถาปนากองทัพภาคที่ 4 ครบรอบปีที่ 49

 

 

กองทัพภาคที่ 4 โดยมี พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นประธานคณะกรรมการ พิจารณา มอบเข็มวชิราวุธานุสรณ์ ซึ่งกองทัพภาคที่ 4 ขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 จัดสร้าง เพื่อมอบให้กับนายทหารสัญญาบัตรในกองทัพภาคที่ 4 ที่เหมาะสมและให้กับบุคคลที่กระทำคุณประโยชน์แก่กองทัพภาคที่ 4 ดังนั้นเข็มที่ระลึกวชิราวุธานุสรณ์ จึงถือได้ว่าเป็นเกียรติยศสูงสุด ของกองทัพภาคที่ 4 และผู้ที่ได้รับการประดับเข็มที่ระลึกวชิราวุธานุสรณ์ ในปีนี้

 

 

กองทัพภาคที่ 4 ได้กำหนดจัดงานวันสถาปนาฯ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์2567 และพิจารณา มอบเข็มวชิราวุธานุสรณ์ ให้ นายกฤษณะ ทิพยจันทร์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดภูเก็ตรักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช พร้อมทั้ง นายทหาร นายตำรวจ สัญญาบัตร ชั้นนายพล ข้าราชการพลเรือน ชั้นผู้ใหญ่และบุคคลที่กระทำคุณประโยชน์แก่กองทัพภาคที่ 4 จำนวน 35 ราย

 

 

โดยมี พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประวัติศาสตร์และหอเกียรติยศ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด