ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

“บิ๊กต่อ ผบ.ตร.” เอาจริง สั่ง ผบช.ภ.3 สอบด่วน กรณีตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ข่มขืน นร.หญิง ม.5 ข้างโรงพัก


30 มกราคม 2024, 17:44 น.

 

“บิ๊กต่อ ผบ.ตร.” เอาจริง สั่ง ผบช.ภ.3 สอบด่วน กรณีตำรวจ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ที่ถูกเพจดังร้องเรียน

 

นักเรียน ม.5 ถูกตรวจใบขับขี่ เรียกรับเงิน พาไปข่มขืน หากมีมูลสั่งดำเนินคดีทางอาญาเด็ดขาด พร้อมตั้งกรรมการวินัยร้ายแรง ให้ออกราชการไว้ก่อน กำชับคุ้มครองผู้เสียหาย ให้ความเป็นธรรมทุกมิติ

 

 

วันที่ 30 ม.ค.2567 : พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสข้อความ “ห๊ะ! นร.หญิง ม.5 ขับ จยย.ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตร.เรียก 2,000 น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก!” นั้น จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น เป็นกรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

 

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริง ให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกราย และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดตามมาตรการ 1212/2537 ด้วย ทั้งนี้ ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลผู้เสียหาย พยานในคดีทุกมิติ ให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

เรื่องล่าสุด