แวดวงนักรบ

ผบ.ศร.ค่ายธนะรัชต์ พบสื่อมวลชน พร้อมเปิดค่ายรับนักท่องเที่ยวในปี 67


27 มกราคม 2024, 8:59 น.

 

เวลา 12.00 น. วันที่ 26 มกราคม 67 ที่อาคารสโมสรศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.อาวุธ พุทธอำนวย ผล.ศร.ฯ และคณะนายทหาร พบปะสังสรรค์และเลี้ยงอาหารมอบของที่ระลึกให้กับกลุ่มผู้สื่อข่าวของ อ.หัวหิน อ.ปราณบุรี ในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2567

 

 

พล.ต.อาวุธฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มาร่วมพบปะกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการร่วมมือนำเสนอขอมูลข่าวสารให้กันมาตลอด
สำหรับในส่วนของค่ายธนะรัชต์นั้นกิจการส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 66 นั้นก็ดีมาตลอดทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาเยี่ยมชม พิพิธภัณธ์จอมพลฯ ท่าเสด็จ และอื่น ๆ 1,000 คนเศษ ซึ่งในปีนี้ก็ได้ให้ปรับปรุงท่าเสด็จ ซึ่งติดกับแม่น้ำ ให้เป็นจุดผู้ที่มาพักค้างแรม ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น

 

 

นอกจากนั้นก็ยัง ได้เชิญนักท่องเที่ยวที่เป็นหมู่คณะเข้ามาเยือน ในช่วงวันหยุด เทศกาลต่าง ๆ จุดขายของในค่ายธนะรัชต์ ในเชิงความเป็นธรรมชาติ เรายังมีอยู่หลากหลายแห่ง โดยได้ร่วมกับทางสมาคมต่าง ๆ ให้นำนักท่องเที่ยวเข้ามาเยือน

 

 

ส่วนในทางของกลุ่มแม่บ้าน สมาคม ของทหารนั้นก็มีกิจกรรม สินค้า ส่งของ การผลิตทำขนม ของกิน ของที่ระลึก นำเสนอให้กับผู้ที่ได้เข้ามาเยือน ในรูปแบบของอาชีพเสริมรายได้ให้กับครอบครัว

 

 

สำหรับในกิจกรรม “วันมวยไทย” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ ที่อุทยานราชภักดิ์ซึ่งเป็นการจัดของทางกองทัพบก ทาง ศร. จะนำทหาร 600 นาย เข้าร่วมในการทำพิธีไหว้ครูมวย เพื่อสร้างสีสรรค์ให้กับกิจกรรมดังกล่าวนี้ด้วย.

 

……………

ภาพข่าว ชุมพล สุขโสภา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดแวดวงนักรบ

เรื่องล่าสุด