ข่าวประชาสัมพันธ์

ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดงาน Country Park Futsal Cup ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 วันเด็กแห่งชาติ


13 มกราคม 2024, 22:59 น.

 

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ บริเวณลานกีฬาเอนกประสงค์ หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 15 : สมาคมนักข่าวอาญากรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลตำบลบางเตย และผู้ใหญ่ใจดี ร่วมกันจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอล เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี Country Park Futsal Cup ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1

 

 

การแข่งขันฟุตซอลปีนี้ จัดขึ้นตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ณ ลานกีฬาเอนกประสงค์ หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 15 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีเยาวชนระหว่างหมู่บ้านคันทรีพาร์ค 14 และ 15 อายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน

 

การแข่งขันฟุตซอลฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ลานกีฬาเป็นสถานที่รวมกลุ่มกันทำกิจกรรมของเยาวชนทุกเพศทุกวัย เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพเยาวชน ให้มีความสามารถในการเล่นกีฬา มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายและเล่นกีฬา มีเจตคติ มีทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาที่ดี มีคุณธรรมจริยธรรม มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความสามัคคีกลมเกลียวกัน สามารถพัฒนาทักษะทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจและสังคม ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม ได้รู้จักการใช้เวลาว่าง ให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากสิ่งเสพติดและมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหมู่บ้านและชุมชนในท้องถิ่น

 

 

โดยมี นายสุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรม ร่วมกับนายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมนักข่าววิจัยและพัฒนา

 

นายสุทิน บัวตูม กล่าวว่า ประเทศไทย กำลังจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเซีย 2024 ระหว่างวันที่ 17 เม.ย.-28 เม.ย.2567 โดยมี 16 ชาติ เข้าร่วมแข่งขัน ทีมชาติไทยอยู่ในสาย A มี เวียตนาม, เมียนมา และ จีน แข่งขัน ณ สนาม อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก และ บางกอกอารีน่า หนองจอก ขอเชิญชวนแฟนฟุตซอลร่วมให้กำลังใจด้วย และขอให้นักกีฬาที่ลงแข่งในวันนี้ ลงแข่งด้วยใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

 

 

ในกิจกรรมครั้งนี้มี นายชัยวัฒน์ หมู่เย็น นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางเตย, พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี และ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมสนับสนุนการจัดงาน

 

 

จากนั้นนายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมนักข่าววิจัยและพัฒนา ได้มอบรถจักรยาน จำนวน 1 คัน ให้เยาวชนที่มาร่วมงาน โดยรถจักรยานนี้ได้รับการมอบมาจาก ท่านบุญนาค คลังสุภาวิพัฒน์ ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อใช้ในกิจกรรมวันเด็กและสาธารณประโยชน์อื่นๆ

 

นายสุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ปรึกษา บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ได้นำขนม จากบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณธีรัตน์ สุทธิสัมพัทน์ รองกรรมการผู้จัดการมอบขนมเซียงไฮ้ ปันปัน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

 

 

โดยมีนายสุรเชษฐ ศิลานนท์ อนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ร่วมงานในครั้งนี้ และมีน้ำวิตอะเดย์ วิตามินวอเตอร์ มอบน้ำดื่มอีกด้วย

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดข่าวประชาสัมพันธ์

เรื่องล่าสุด