การเมือง

“โตโต้” ปิยะรัตน์ จงเทพ โวยถูกโยงเอี่ยวบ่อนพนัน


17 ตุลาคม 2023, 7:52 น.

 

“โตโต้” ปิยะรัตน์ จงเทพ โวยถูกโยงเอี่ยวบ่อนพนัน

 

 

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 “โตโต้” ปิยรัฐ จงเทพ ส.ส.เขตพระโขนง-บางนา พรรคก้าวไกล เผยแพร่คลิปวิดีโอ โดยระบุข้อความผ่านเพจ “โตโต้ ปิยรัฐ – Piyarat Chongthep” ว่า…

 

‘สุดจะทนคนอย่างเธอ’ — โตโต้สุดกลั้น โดนลากเอี่ยวมีส่วนเกี่ยวกับบ่อนพนัน บุกปราศรัยหน้าตลาดนัดแฝงบ่อน ขอร้องดีดีแล้วไม่ชอบกัน ลั่นไม่ต้องเอาเงินมาให้ เพราะไม่รับเงินแบบนี้!

 

นายโตโต้ได้ ขึ้นปราศรัยบนรถกระบะ หน้าตลาดนัดแห่งหนึ่ง ที่มีบ่อนแฝงอยู่ ในย่านถนนลาซาล-แบริ่งตัดใหม่ โดยคลิปดังนี้กล่าวมีใจความดังนี้

 

 

วันนี้ตนมาเรียนพี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใยด้วยความปรารถนาดี ตนยินดีเลยที่มีกิจกรรมค้าขาย กระตุ้นเศรษฐกิจดีมากเลย ขอร้องอย่าให้มีการละเล่นลักษณะต้มตุ๋นหลอกลวง เข้าข่ายการพนันแบบนี้

 

ตนเองได้ขอร้องแล้วขอร้องอีกแต่ก็ไม่ยอมกัน เมื่อไม่ยอมกันผมก็ จำเป็น ต้องแบบนี้ ก็เพราะชาวบ้านเค้าเดือดร้อนจริง ๆ ตนเห็นแก่พี่น้องประชาชนก็ไม่อยากจะรุนแรงอะไรมาก วันนี้ถ้าตนจะให้รุนแรง ตนจะนัดแนะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ ปกครอง เข้าทลายกิจการ ของท่าน ตนเองก็ทำได้ แต่เราก็ไม่ทำเราขอให้ท่านปรับกิจกรรมของท่านเอาออกไป

 

กิจกรรมหลอกล่อต้มตุ๋น อย่าให้มีในเขตตนได้ไหม ท่านจะไปจัดที่ไหนตนไม่รู้แต่เขตนี้ตนขอร้องอย่ามีได้ไหมกิจกรรมที่ต้มตุ๋นประชาชน ขอแค่นี้ได้ไหมแค่นั้นเอง

 

และที่ตนเองได้มายืนตรงนี้ให้ประชาชนได้รู้ว่าตนไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย การที่ปล่อยให้มีพฤติกรรมแบบนี้ ส.ส. และ ส.ก. ไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย แต่ประชาชนไปด่า ส.ส. แล้วว่า ส.ส. รู้เรื่องด้วย ตนไม่รู้เรื่องด้วยและไม่ต้องมายัดเงินตนและไม่รับเงินลักษณะอย่างนี้

 

ชมคลิป :

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดการเมือง

เรื่องล่าสุด