ไฮไลท์

“กูรูไพศาล” ยกคำพยากรณ์พระหลักเมือง คนสงขลาคนที่ 3 จะมีอำนาจในบ้านเมืองได้อุบัติขึ้นแล้ว


16 ตุลาคม 2023, 13:07 น.

 

“กูรูไพศาล” ยกคำพยากรณ์พระหลักเมือง คนสงขลาคนที่ 3 จะมีอำนาจในบ้านเมืองได้อุบัติขึ้นแล้ว

 

 

ท่านรัฐมนตรีธรรมนัส ไปปฏิบัติราชการที่สงขลา-พัทลุง เร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ใน 2 พื้นที่สำคัญของภาคใต้ เป็นการเร่งด่วน ด้วยความอบอุ่นใจและความอิ่มใจของชาวสงขลาพัทลุง เสร็จภารกิจแล้วก็ได้ มุ่งไปกราบสักการะศาลพระหลักเมืองสงขลา

 

 

สาธุ! แม้ว่าท่านรัฐมนตรีจะแวะไปสักการะ ศาลพระหลักเมืองอย่างเงียบเชียบ แต่คนสงขลา-พัทลุง ก็รู้กันทั้งเมือง ด้วยความชื่นชมยินดีอย่างยิ่ง!!! ศาลหลักเมืองสงขลาเป็นศาลศักดิ์สิทธิ์มาก เมื่อครั้งพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 เสด็จภาคใต้ ก็ได้เสด็จไปสักการะศาลพระหลักเมือง และเป็นที่ จดจำชื่นชมยินดีของชาวภาคใต้ตลอดมาจนถึงทุกวันนี้

 

 

เมื่อครั้งตั้งศาลพระหลักเมือง เมื่อกว่า 200 ปีมาแล้ว ในครั้งนั้นพระหลักเมืองเข้าทรงพยากรณ์ว่า “ในอนาคตกาล จะมีคนสงขลา 3 คนมีอำนาจมากในบ้านเมือง บัดนี้คำพยากรณ์นั้น เป็นจริงแล้ว”

 

 

ชาวสงขลาตามคำพยากรณ์คนแรกคือ เจ้าพระยาศรีธรรมมาธิเบศร์ ประธานองคมนตรีและผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน คนที่ 2 คือพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ และคนที่ 3 ก็อุบัติแล้วปรากฏแล้ว รอวันเวลาที่ประชาชนชาวไทยจะได้ทราบ และโสมนัสยินดีโดยทั่วกันเท่านั้น*****

 

ข่าวในหมวดเดียวกัน

เพิ่มเติม...

การเมือง

คอลัมนิสต์

คมในความ

มหาราษฎร์ Shorts

ภาพเก่าเล่าอดีต

ไฮไลท์

ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจ ทหาร อัยการ ศาล คุก

ท่องเที่ยว

ศาสนา

สุขภาพ

แวดวงนักรบ

สังคม

บทบาทบุคคล

< กลับหมวดไฮไลท์

เรื่องล่าสุด